399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua ghế sofa da TpHCM giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua ghế sofa da TpHCM giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Ghế sofa đồ nội thất quen thuộc được tìm thấy trong hầu hết các căn hộ. Đặc biệt, ghế sofa giá rẻ bằng da là mẫu ghế phổ biến. Ngoài việc tìm kiếm các mẫu ghế sofa yêu thích, hầu hết mọi người cũng đang tự hỏi nên mua ghế sofa da giá rẻ nhưng đảm bảochất lượng ở đâu.

Mua ghế sofa da TpHCM giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Để có thể mua được bộ ghế sofa giá rẻ những vẫn phải đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải nằm rõ được đặc điểm ghế sofa và đia điểm có thể mua đươc ghế sofa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Sofa da và đặc điểm của sofa da tại Hồ Chí Minh

Ngày nay, ghế sofa da là sản phẩm phổ biến trên thị trường, nhưng không phải ghế sofa da nào cũng được ưa chuộng. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi người chọn một kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau của ghế sofa da tùy thuộc vào khả năng tài chính của họ. Để chọn sofa da, có hai loại chính: sofa da thật và sofa giả da.

Sofa da chính hãng

Da thật bao gồm da trâu và da bò khi rám nắng. Quá trình này sẽ giúp da không bị thối rữa, bị phân hủy theo thời gian nhưng càng đẹp. Da thật cũng được phủ một lớp để tạo độ bóng và màu sắc phong phú. Da thật thường được sử dụng dể làm những sản phẩm ghế sofa cao cấp dành cho các căn phòng biệt thự. Các sản phẩm sofa da chính hãng có giá cao so với các dòng sofa da khác.

Sofa giả da

Sofa giả da hoặc da công nghiệp. Ghế sofa giả da đến từ những nơi khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, ... mỗi nơi đều có những đặc điểm riêng.

Da công nghiệp được làm từ một lớp lót dệt kim hoặc polyester. Vải này được nhuộm bằng PVC theo các cấu trúc khác nhau để tạo liên kết giữa vải và nhựa.

Với hai loại chất liệu da và giả da, bạn có thể sử dụng các điều khoản và điều kiện tài chính của gia đình để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mua ghế sofa da TpHCM giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua ghế sofa da tphcm giá rẻ ở đâu?

Theo các thiết kế, ghế sofa giá rẻ da được chia thành nhiều kiểu dáng như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại với vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể sử dụng kích thước và cách bố trí của căn phòng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng tốt với giá thấp luôn là sản phẩm ưu tiên của chủ sở hữu để cải tạo nhà của họ, cũng như hoàn toàn thoải mái. Mặc dù được tung ra thị trường với tất cả các mẫu mã và chất liệu, sofa da hiện đang là dòng sản phẩm tạo ra sức hút lớn nhất trên thị trường sofa.

Trên thị trường nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh, ghế sofa da được bán ở nhiều cơ sở trong nhà. Sản phẩm sofa da là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam và văn phòng, cửa hàng, thẩm mỹ viện và spa muốn sử dụng ghế sofa. Chất liệu da luôn tạo ra một đẳng cấp riêng biệt với các tính năng đặc biệt của nó. Ghế sofa da tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhập khẩu từ Indonesia, Hàn Quốc ... luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và kiểu dáng của nó.

Là một trong những địa chỉ cung cấp ghế sofa da uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất Dũng Thịnhthu hút hàng ngàn khách hàng yêu thích các sản phẩm sofa da đến thăm và mua sản phẩm. Tại Phú Cường, các mẫu mới nhất luôn được cập nhật. Nó vừa là đơn vị sản xuất vừa là đơn vị phân phối, vì vậy ghế sofa da luôn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng.