399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn mua ghế sofa giá rẻ để tân trang phòng karaoke

Chọn mua ghế sofa giá rẻ để tân trang phòng karaoke

Bạn đang sở hữu một quán karaoke và muốn gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên bước vào phòng? Bạn muốn sử dụng nội thất để tạo điểm nhấn phòng karaoke, nâng rộng không gian, mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho thượng đế của mình? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Dũng Thịnh để sở hữu những bộ ghế sofa giá rẻ karaoke chất lượng, đẹp nhất hiện nay.

Chọn mua ghế sofa giá rẻ để tân trang phòng karaoke

Khi bước vào bất kỳ quán karaoke nào, điều đầu tiên chúng ta chú ý là không gian có thoải mái, thư giãn hay không. Và nội thất là yếu tố quan trọng nhất để gây ấn tượng với khách hàng khi bước vào một căn phòng karaoke. Và nếu bạn chưa biết cách chọn ghế sofa karaoke ưng ý thì hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Chọn ghế sofa theo kích thước

Thông thường các quán karaoke được thiết kế với nhiều phòng khác nhau, mỗi phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau nên gia chủ khi có nhu cầu mua sắm nội thất cũng cần lưu ý đến vị trí đặt sofa để tạo nên hài hòa và cân bằng giữ ghế sofa và phòng karaoke.

Nếu phòng rộng, bạn nên tìm mua sofa karaoke hình chữ U sẽ bao quát toàn bộ căn phòng, đồng thời giúp khách hàng gần gũi, gắn bó và thân thiết cùng nhau nhiều hơn. Các nghệ sĩ cũng có không gian riêng để biểu diễn.

Đối với những căn phòng chật hẹp thì nên tìm những chiếc ghế sofa chữ L có kích thước hẹp hơn, không tốn nhiều diện tích và không gây cản trở khi di chuyển.

Chọn màu sắc của bạn

Nhiều gia chủ rất quan tâm đến màu sắc của ghế sofa giá rẻ karaoke bởi đơn giản màu sắc là yếu tố tốt nhất tạo ấn tượng mạnh với người đối diện. Ở hầu hết những nơi như thế này, sofa màu đỏ, xám, ghi, trắng - đen là sự lựa chọn phổ biến nhất, vì nó không bị lỗi màu và cũng rất dễ kết hợp với một bức tranh tường tốt, trần nhà.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý xem màu sắc này có hợp với phong thủy, hợp với mệnh của gia chủ hay không để giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn vào công việc kinh doanh của cửa hàng. Ngoài ra màu sắc cũng ảnh hưởng tới phong cách của quán tùy theo thiết kế của chủ quán.

Chọn mua ghế sofa giá rẻ để tân trang phòng karaoke

Dũng Thịnh - địa chỉ nổi tiếng, tin cậy để khách hàng sở hữu sofa giá rẻ nhất, chất lượng nhất.

Dũng Thịnh là thương hiệu sofa đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa, đồng thời nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng về một bộ sofa chất lượng toàn diện, bông lót khung, đệm lót.

Đặc biệt trong thời buổi ngày nay ghế sofa cho phòng karaoke càng được coi trọng, nhất là đối với những gia đình kinh doanh buôn bán thì việc lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp giúp không chỉ phòng karaoke mà cả phòng khách đều được nâng tầm, từ đó cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ càng ngày càng tích cực hơn.

Tại sao nên mua sofa karaoke của Dũng Thịnh:

Là một thương hiệu không chỉ cần sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về sofa mà còn phải có một nhóm các nhà sản xuất ghế có tay nghề cao.

Với những nguyên liệu chất lượng được Dũng Thịnh nhập khẩu từ những nguồn uy tín nhất, trải qua dây chuyền sản xuất ghế kèm theo sẽ cho ra đời những chiếc ghế sofa giá rẻ nhưng vô cùng chắc chắn về khung và mềm mại với phần đệm và lớp lót bông. Ghế Dũng Thịnh cung cấp đầy đủ mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian karaoke từ nhỏ đến lớn.

Và ngay cả trong văn phòng, nếu bạn muốn có ghế sofa để tiếp khách hoặc tiếp khách, Dũng Thịnh cũng có ghế sofa cho văn phòng.

Bên cạnh mức giá vô cùng cạnh tranh, Dũng Thịnh còn có chương trình mua sofa trả góp với lãi suất 0% giúp những gia đình có thu nhập thấp mua được bộ sofa ưng ý nhất cho gia đình bạn. lo lắng quá nhiều về chi phí.

Đến với cửa hàng Dũng Thịnh, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ để khách hàng có thể lựa chọn được bộ sofa ưng ý nhất.

Dũng Thịnh có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi nên những khách hàng ở xa hoặc không có điều kiện vận chuyển có thể được bảo hiểm an taonaf vì sản phẩm sẽ được giao đến nhà mới trả tiền.

Đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ nội thất sofa giá rẻ hoàn hảo với giá cả hợp lý. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để “biến hóa” không gian Karaoke theo cách riêng, cá tính của riêng bạn!