399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Danh sách 5 beauty blogger Việt Nam xinh đẹp và đáng theo dõi nhất hiện nay sẽ giúp phái đẹp có thêm nhiều kênh tham khảo hữu ích. Điểm chung của những cô gái trẻ này là không chỉ hoạt động như một beauty blogger về skincare, fashion mà còn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ về phong cách sống cho phụ nữ hiện đại.

Hannah Olala

Hannah Olala xứng đáng là Top 1 trong danh sách, không chỉ nhờ lượng fan hùng hậu mà còn ở sự thành công của cô gái 35 tuổi này. Cô hiện đang sở hữu hơn 425.000 lượt theo dõi fanpage.

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Sau khi học tập và làm việc tại Mỹ, Hannah Olala đã bỏ túi hàng loạt kinh nghiệm thực tế trong ngành làm đẹp, trong đó có đến 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm. Điều này giúp các chia sẻ của Hannah Olala trở nên giá trị và độc đáo hơn, dưới góc nhìn như của một chuyên gia.

Trinh Phạm

Các tín đồ yêu thích làm đẹp tại Việt Nam chắc hẳn đều theo dõi beauty blogger về skincare Trinh Phạm – Cô gái sinh năm 1991 với các hoạt động sôi nổi trên mọi “mặt trận Social”. Fanpage của cô nàng hiện đang có hơn 380.000 lượt thích.

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Với vẻ đẹp khả ái và lối nói chuyện nhẹ nhàng, Trinh Phạm được đánh giá là một trong những beauty blogger gần gũi, chịu khó tương tác và nói chuyện với fans như những người bạn, người chị thân thiết.

Tracy Trinh

Xinh đẹp, thời trang và vô cùng trendy là thứ mà bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận rõ ràng khi theo dõi cô nàng Tracy Trinh. Kết hợp cùng gương mặt đậm chất Hàn Quốc và giọng nói siêu ngọt ngào, Tracy Trinh đã khiến các fans đổ đứ đừ sau mỗi video chia sẻ. Cô hiện có hơn 320.000 fan yêu thích fanpage.

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Tại các kênh xã hội của cô nàng, chúng ta có thể học hỏi và khám phá đa dạng các chủ đề thú vị: Từ các review mỹ phẩm, các video make up, chăm sóc da đơn giản đến cách phối đồ, các mẹo vặt hữu ích trong trang trí nhà cửa; từ cuộc sống đời thường cho đến các trải nghiệm du lịch độc đáo của chính Tracy Trinh…

Theo deponline, Tracy Trinh là một trong những beauty blogger đáng để theo dõi nhất, bởi các nội dung của bạn ấy chia sẻ đều thực tế và hữu ích, khi xem cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Chloe Nguyễn

Là người cầu toàn và có gu thẩm mỹ cao nên Chloe Nguyễn luôn chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh. Khi xem các video của Chloe, bạn sẽ không chỉ biết thêm nhiều kiến thức về mĩ phẩm mà còn học hỏi được nhiều về phong cách thời trang hay chuyện đi du lịch của cô nàng.

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Sở hữu gương mặt khả ái, lối dẫn dắt câu chuyện thông minh, Chloe Nguyễn có lẽ sẽ trở thành một It Girl thế hệ mới. Chloe hiện có gần 160.000 follower fanpage.

An Phương (Letsplaymakeup)

Không phải ai cũng thích gu dịu dàng, nữ tính truyền thống – Và An Phương chính là beauty blogger đi ngược xu thế – cho thấy màu sắc cá tính và mạnh mẽ vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các fans.

Top 5 beauty blogger Việt xinh đẹp nhất hiện nay

Cô nàng là chủ nhân của kênh Letsplaymakeup, được đánh giá là một trong những beauty blogger skincare có gu nổi bật hơn hết thảy các “đồng nghiệp” cùng thời. Hãy xem những video của An Phương và bạn sẽ ấn tượng ngay từ câu chào đầu tiên, với danh xưng cực độc lạ.

Trên đây là danh sách 5 beauty bloger Việt Nam có nhiều theo dõi nhất, đáng theo dõi về làm đẹp, trang điểm, phong cách sống. Hy vọng bạn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm giá trị qua các gợi ý này.