399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thương hiệu Vinut trao quà mùa dịch COVID-19 tại Phú Thọ

Thương hiệu Vinut trao quà mùa dịch COVID-19 tại Phú Thọ

Tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp và khó lường. Vinut tổ chức chương trình VINUT – “Hành trình yêu thương – hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” tại tỉnh Phú Thọ.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp và khó lường. Hậu quả trước mắt mà Covid-19 gây ra chính là thiệt hại về kinh tế, nhất là đối với những người nghèo, những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước tình hình đó, thương hiệu Vinut tổ chức chương trình VINUT – Giải khát và sức khỏe “Hành trình yêu thương – hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” tại tỉnh Phú Thọ.

400 Phần quà mùa dịch Covid-19 gửi tặng dân nghèo Phú Thọ

Trước tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của những người lao động. Đặc biệt là đối với những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phú Thọ.

Nhằm góp phần hỗ trợ và giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt với thương hiệu Vinut có kế hoạch trao những phần quà thiết yếu tới những người nghèo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Thương hiệu Vinut trao quà mùa dịch COVID-19 tại Phú Thọ

Thông tin về chương trình trao quà mùa dịch Covid-19 của Vinut

Vinut với tinh thần tương thân tương ái và mục đích hỗ trợ cũng như giúp cải thiện tình trạng sức khỏe nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra còn giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua hoạt động uống nước giải khát dành cho sức khỏe mỗi ngày.

1. Thời gian:09 giờ 00 phút ngày 21 tháng 08 năm 2020.

2. Địa điểm:Siêu thị Aloha Mall Thanh Sơn (Thị trấn Thanh Sơn – Thanh Sơn – Phú Thọ).

3. Phần quà:400 phần quà gồm 06 lon/chai nước Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu cùng với 02 khẩu trang kháng khuẩn.

4. Hình thức thực hiện:

- Đảm bảo tránh tập trung đông người

- Giữkhoảng cách tối thiểu 2 mét

- Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.

Với những phần quà nhỏ, Vinut mong rằng sẽ phần nào đó tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Qua đây, Vinut cũng mong muốn có thể lan tỏa được tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia yêu thương rộng khắp cộng đồng, đặc biệt là góp phần đẩy lùi được đại dịch Covid-19.

Thương hiệu Vinut trao quà mùa dịch COVID-19 tại Phú Thọ

Thương hiệu vinut – Kinh doanh cùng tinh thần yêu thương và trách nhiệm cộng đồng

Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt với thương hiệu Vinut được thành lập từ năm 2016. Có trụ sở tại số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một công ty được đánh giá cao về các sản phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Trong thời đại dịch, Nam Việt hưởng ứng phong trào “không ai bị bỏ lại phía sau”. Công ty cùng chung tay hỗ trợ thực phẩm, nước giải khát dành cho sức khỏe, khẩu trang và các đồ bảo hộ chống dịch và tiền mặt, tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty dành tặng 58.000 lon nước Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu tại 10 hệ thống siêu thị lớn thuộc bang California, Hoa Kỳ.

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển sản xuất kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng, Vinut không ngừng đầu tư và phát triển. Đến nay đã sản xuất 465 mặt hàng nước giải khát các loại và xuất khẩu sang 180 quốc gia, vùng lãnh thổ. Công ty Nam Việt là một trong những nhà sản xuất nước giải khát tận dụng nguồn nguyên liệu từ trái cây nhiệt đối có sẵn lớn nhất tại Việt Nam.

Vì sức khỏe là tài sản vô giá, hãy đồng hành cùng VINUT trên chặng đường xây dựng cuộc sống khỏe mạnh cho người Việt Nam.