399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế sofa chữ L - Đơn giản, gọn gàng để tạo sự thanh lịch

Ghế sofa chữ L - Đơn giản, gọn gàng để tạo sự thanh lịch

Ghế sofa chữ L vẫn được coi là người bạn đồng hành rất thân thiết trong mỗi gia đình. Không chỉ là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia đình.Đồng thời, nó cũng phần nào khẳng định phong cách của chủ sở hữu.

Ghế sofa chữ L - Đơn giản, gọn gàng để tạo sự thanh lịch

Lựa chọn ghế sofa cũng như thiết kế một không gian sống đẹp luôn là mong muốn của chủ nhân. Một bộ ghế sofa chữ L bằng gỗ với thiết kế góc cạnh sẽ là một trong những lựa chọn giúp tối ưu hóa hiệu quả diện tích cho ngôi nhà của bạn. Khám phá bộ sưu tập bàn ghế gỗ hình chữ L tại Nội thất Dũng Thịnh để có bản xem trước của sản phẩm này.

Mô tả ngắn gọn về ghế sofa chữ L bằng gỗ:

Hầu hết các mẫu ghế sofa chữ L bằng gỗ phòng khách hiện đại ở Dũng Thịnh chủ yếu được làm từ gỗ sồi của Nga, một loại gỗ đã được người tiêu dùng chấp thuận và đánh giá cao trong những năm gần đây. Đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng, việc sở hữu các dòng vân gỗ rõ ràng và sang trọng là sở thích của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt với vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng tương đương nhưng giá của chất liệu gỗ sồi rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, đến với Nội thất Dũng Thịnh, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng theo yêu cầu thay đổi các vật liệu gỗ khác như gỗ óc chó, gỗ đỏ, ...

Với thiết kế ấn tượng, ghế sofa hình chữ L được thiết kế và sản xuất bằng gỗ nguyên khối dày. Các khớp sử dụng các kỹ thuật khía truyền thống giữ cho sản phẩm luôn cân bằng.

Giống như những bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại khác, ghế sofa hình chữ L tại Dũng Thịnh được sử dụng đệm xốp với chất liệu da Keyston cao cấp, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhiều khách hàng cũng đã chọn đệm nỉ cho ghế sofa thay vì da.

Bố cục phổ biến của mẫu ghế sofa này thường là ghế sofa hình chữ L lớn và kết hợp với bàn trà và ghế sofa nhỏ chiếm diện tích vừa phải, giúp tối ưu hóa bề mặt của ngôi nhà, đặc biệt là cho các căn hộ. căn hộ.

Để có thể chọn một bộ ghế sofa gỗ sồi tuyệt đẹp, không gian phải dựa trên các tiêu chí về diện tích, chức năng, màu sắc, kích thước ... Đối với mỗi thiết kế sofa mà các nhà sản xuất, kỹ sư thiết kế thích ứng với từng phòng. Ngoài ghế sofa hình chữ L bằng gỗ, còn có nhiều mẫu ghế sofa khác như ghế sofa hình chữ U, ghế sofa gỗ, bàn ghế gỗ ... phù hợp cho phòng khách rộng rãi.

Nội thất Dũng Thịnh được công nhận là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nội thất gỗ tự nhiên. Được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ bởi Dũng Thịnh nhờ quy trình xử lý gỗ hiện đại, sấy khô tẩm chống mối mọt, biến dạng, co ngót và hơn hết là chịu được áp lực cực kỳ hiệu quả. Mẫu sản phẩm Dũng Thịnh được ứng dụng công nghệ sơn INCHEM, công nghệ sơn mới nhất hiện nay với khả năng chống sơn cao, độ bóng bề mặt tốt, khả năng hạn chế trầy xước khi trầy xước hoặc di chuyển. Vui lòng ghé thăm showroom Nội thất Dũng Thịnh để khám phá trực tiếp hàng loạt các sản phẩm nội thất chất lượng của chúng tôi.