399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn mua sofa giá rẻ cho căn hộ chung cư nhỏ

Cách chọn mua sofa giá rẻ cho căn hộ chung cư nhỏ

Hiện nay, hầu hết các cặp vợ chồng trẻ thường thích chung cư hoặc căn hộ mini với diện tích mặt sàn hạn chế. Khi đó nếu có thêm thành viên mới chắc chắn sẽ khiến không gian sống thêm chật chội và bí bách. Nhưng nếu bạn khéo léo trong việc lựa chọn cũng như thiết kế nội thất thì sẽ dễ dàng khắc phục được. Và việc lựa chọn một bộ sofa giá rẻ phù hợp cho gia đình là một cách để khắc phục nhược điểm này.

Cách chọn mua sofa giá rẻ cho căn hộ chung cư nhỏ

Hầu hết các căn hộ có gia đình trẻ, họ sẽ mua một chiếc ghế sofa giá rẻ để sử dụng vì mục đích cho gia đình chứ không phải cho việc tiếp khách. Vì vậy, việc đầu tiên họ lựa chọn là tìm mua sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của gia đình.

Vì vậy, không khó hiểu khi họ quyết định tìm kiếm những sản phẩm đơn giản, thiết kế đẹp, không cầu kỳ, đẹp mã. Họ muốn món đồ có thể tiết kiệm diện tích, nới rộng không gian sống, đa năng.

Lúc này, sản phẩm sofa được thiết kế dạng nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở góc phòng để tận hưởng những góc chết hiệu quả, đồng thời tạo hiệu ứng rộng rãi. Nếu bạn chọn ghế sofa thì chân ghế cao sẽ mang lại cảm giác thông thoáng hơn cho phòng khách.

Hoặc nếu muốn thuận tiện cho việc di chuyển bạn cũng có thể chọn sofa giường đơn hoặc sofa giường vừa kết hợp làm chỗ ngồi vừa có thể dùng để nằm mỗi khi gia đình có khách đến thăm.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn không nhất thiết phải sử dụng bàn trà, bởi nó sẽ khiến không gian thêm chật chội, ngoài ra còn có thể khiến việc đi lại trở nên bất tiện, khó khăn hơn rất nhiều. , đôi khi thậm chí nguy hiểm với trẻ em ở nhà.

Ngoài ra, màu sắc của sofa giá rẻ cũng vô cùng quan trọng, thường thì những gia đình trẻ thích những gam màu sáng như hồng, cam hay trắng,… để tăng thêm sự lãng mạn và tạo không gian thoải mái cho căn phòng.

Đối với những gia đình có con nhỏ, chất liệu của sofa nên chọn sofa da vì dễ lau chùi, không thấm nước, không hút bụi, bé có thể thoải mái nô đùa trên đó mà không lo bị bẩn nội thất.

Cách chọn mua sofa giá rẻ cho căn hộ chung cư nhỏ

Chọn sofa giá rẻ cho gia đình nhỏ tại Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một sản phẩm nội thất thiết kế hiện đại dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ gia đình hay trong văn phòng công ty. Với một bộ ghế sofa không chỉ mang đến cho không gian bài trí vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà còn có tuổi thọ sử dụng rất cao.

Hiện nay trên địa bàn Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà cung cấp sofa, các showroom sofa liên tục được mở ra. Tuy nhiên, địa chỉ nào là nơi phân phối sofa nổi tiếng, chất lượng và giá thành rẻ là điều khó để tìm được.

Nội thất Dũng Thịnh - Với đội ngũ thiết kế và sản xuất sofa có trình độ cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua.

Ghé thăm showroom Dũng Thịnh tại 512 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM bạn sẽ bất ngờ với không gian được bài trí đẹp mắt và ấn tượng của chúng tôi. Ghế sofa tại đây với nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và giá thành hấp dẫn (từ 3,5 triệu đến 8,5 triệu đồng) sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đến với Dũng Thịnh bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình bộ sofa nào.

Khách hàng cũng có thể đặt đóng một bộ ghế sofa tùy theo diện tích và không gian phòng khách nhà mình. Ngoài ra, Dũng Thịnh còn cung cấp các mẫu da, nỉ với nhiều màu sắc chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích, chất liệu sao cho hợp lý.

Để đảm bảo cho sản phẩm của mình, Dũng Thịnh có sự đảm bảo từ đường chỉ may cho đến khung ghế, đệm sofa với thời gian bảo hành là 12 tháng. Hãy ghé thăm Showroom Dũng Thịnh tại 512 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM để khám phá, xem và sắm cho phòng khách, phòng làm việc của bạn một bộ sofa đẹp, rẻ và chất lượng nhất.