399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giường sofa cho nhà hẹp

Khi không gian ở mức cao cấp, nội thất đa chức năng luôn là sản phẩm được ưu tiên, đặc biệt ghế sofa đa năng có thể đóng nhiều vai trò khác nhau, vừa là ghế vừa là giường khi cần thiết. .

Giường sofa cho nhà hẹp

Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng phong cách thiết kế nhà hiện đại với kiến ​​trúc đơn giản nhưng sang trọng và sử dụng không gian sống một cách hiệu quả nhất. Với diện tích nhà phố hạn chế thì việc lựa chọn những món đồ nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích được coi là lựa chọn phù hợp.

Bạn có thể sử dụng giường sofa ba phòng ngủ, sử dụng giường sofa vào ban ngày, xem TV, đọc sách và chỉ cần rút lui để có một chiếc giường ấm cúng và thoải mái vào ban đêm. Ghế không chỉ giúp không gian đẹp hơn mà còn có thể gấp gọn khi sử dụng.

Sản phẩm rất thiết thực khi sử dụng ngoài trời hoặc trong không gian hẹp. Với thiết kế tinh tế và nhiều kiểu dáng phù hợp, sofa giường còn có thể trang trí hài hòa và ấn tượng trong những không gian rộng rãi hơn nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa giường với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Khi tìm mua sản phẩm, bạn nên chú ý đến kích thước, màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với căn phòng và các vật dụng khác trong phòng.

Nếu thích phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng sofa bằng chất liệu da sáng, hoặc các chất liệu như da lộn, vải, có họa tiết đơn giản như kẻ sọc, kẻ caro ... Nếu bạn là một gia đình trẻ năng động, bạn có thể chọn những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Giường sofa cho nhà hẹp

Giường sofa đầy màu sắc

Hiện nay, nhiều gia đình chọn Sofa làm “điểm nhấn” cho phòng khách. Màu sắc trẻ trung, sinh động mang đến vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt cho bộ ghế sofa dưới đây.

Điểm đặc biệt là những sản phẩm này có thể "biến hình" thành giường ngủ khi cần thiết. Ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng nhận thiết kế và đóng các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo kiểu dáng, màu sắc và cách sắp xếp sofa hợp lý trong không gian chung qua những mẫu sofa sau:

Giường sofa

Ra mắt sofa giường tầng để cải thiện khả năng một không gian nhỏ có thể vừa là ghế vừa là giường.

Đối với các khách sạn và các homestay, thay vì đặt một chiếc sofa bình thường trong phòng ngủ, hãy lắp đặt một chiếc sofa giường tầng có thể đảm nhiệm việc kê giường cho khách vào mùa cao điểm.

Hiện tại

Sofa giường tầng giúp người dùng tiết kiệm diện tích với thiết kế độc đáo của giường tầng đôi kết hợp hai giường tầng

Những lợi ích

Tích hợp 2 công dụng vừa làm ghế vừa làm giường ngủ

Tiết kiệm không gian sống

Giường sofa không gian nhỏ

Chiếc ghế sofa này sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ vì nó có chức năng giường ngủ.

Bạn có thể có một không gian ngủ nghỉ thoải mái ngay tại phòng khách với ghế sofa - giường có thể đóng mở linh hoạt.

Với bộ sofa này bạn vẫn có nơi tiếp khách trang trọng và lịch sự vào ban ngày. Nhưng khi chỉ còn một mình, trong một vài bước đơn giản, đệm ghế “bật nắp”, vỡ tan thành một tấm đệm rộng rãi, sang trọng.

Được thiết kế linh hoạt với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp với những không gian sống nhỏ và hiện đại.