399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bảo vệ thời hạn sử dụng của ghế sofa giá rẻ 2 chỗ

Cách bảo vệ thời hạn sử dụng của ghế sofa giá rẻ 2 chỗ

Thời hạn sử dụng của sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào vật liệu được làm mà họ được xác định bởi việc sử dụng của người dùng. Vậy, để ghế sofa giá rẻ 2 chỗ đẹp và bền trong thời gian bạn cần làm? Hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu thêm về câu hỏi này!

Cách bảo vệ thời hạn sử dụng của ghế sofa giá rẻ 2 chỗ

Những điều cần làm để bảo vệ thời hạn sử dụng của ghế sofa 2 chỗ rẻ tiền

1. Hãy chắc chắn rằng ghế sofa 2 chỗ rẻ tiền giảm thiểu ánh sáng mặt trời trực tiếp

Không chỉ là ghế sofa giá rẻ 2 chỗ, mà bất kỳ loạt sản phẩm sofa nào cũng phải được đảm bảo để giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi ánh sáng mặt trời, đặc biệt là những tia nắng mạnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và độ bền của ghế sofa. Tất cả đó là ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ.

Nếu ghế sofa của bạn được làm bằng vải, chúng sẽ bị biến màu nghiêm trọng và vải sẽ bị khô, mịn và vỡ khi cường độ ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu sáng trong một thời gian dài. Còn đối với da, ánh nắng mạnh sẽ làm thư giãn da, ngay cả da giả cũng rất dễ bị nứt da.

Do đó, bạn chỉ nên trang trí ghế sofa 2 chỗ rẻ tiền trong môi trường mở nhưng đầy nắng. Hoặc nếu đó là một không gian mở, hãy sử dụng rèm vải dày để bảo vệ ghế sofa. Rèm cửa dày sẽ giúp bạn điều tiết ánh sáng và ngăn bụi bẩn nhiều hơn rèm cửa thông thường.

2. Luôn giữ cho ghế sofa sạch sẽ

Bất kể chất liệu của ghế sofa, bạn cần đảm bảo sự sạch sẽ của sản phẩm. Vì những vết bẩn này sẽ khiến sản phẩm của bạn mất đi tính thẩm mỹ, tuổi tác nhanh chóng. Ngoài ra, chúng có thể tạo ra vi khuẩn gây nổ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để chống lại điều này, hãy chú ý vệ sinh thường xuyên. Đối với ghế sofa da, sử dụng một miếng vải mềm để làm sạch ghế sofa bằng các giải pháp an toàn để loại bỏ bụi bẩn và trầy xước khỏi ghế. Còn đối với ghế sofa có bọc vải, cần sử dụng máy hút bụi mềm để không làm xáo trộn vải và làm hỏng vẻ ngoài của ghế sofa. Định kỳ tháo nắp và sau đó rửa sạch.

3. Giảm vết bẩn giấy, mồ hôi trên ghế sofa 2 chỗ rẻ tiền

Thả chất lỏng xuống ghế hoặc đổ mồ hôi trên ghế sẽ khiến ghế sofa 2 chỗ rất nhạy cảm với độ ẩm và nấm mốc, đặc biệt là trong các loại vải nỉ có độ thấm cao. Vì vậy, để giúp bạn khắc phục vấn đề này, bạn cần giảm lượng bụi bẩn trên ghế sofa bằng cách không ngồi ngay trên ghế sofa khi bạn đi trên con đường đất.

Ngoài ra, ghế sofa không dành riêng cho các cuộc trò chuyện không chính thức. Nhưng sản phẩm này cũng có mặt trong hầu hết các cuộc tụ họp, chỉ bằng cách xem TV trong khi ăn uống đúng cách. Hãy nhớ cẩn thận để giảm thiểu sự cố tràn thức ăn trên ghế sofa để tránh gây bẩn, khó làm sạch như thức ăn béo, khó làm sạch, làm hỏng ghế sofa nhanh hơn.

Và điều cuối cùng, khi sử dụng ghế sofa, bạn cũng tránh cẩn thận tránh sử dụng các vật sắc nhọn như dĩa hoặc các vật sắc nhọn hàng ngày để làm hỏng, làm trầy xước ghế sofa 2 chỗ rẻ tiền để Sofa có thể được sử dụng lâu hơn, bền hơn và tiết kiệm rất nhiều chi phí mua hàng mới.

Ở trên, Nội thất Dũng Thịnh chia sẻ những điều cần làm để bảo vệ ghế sofa 2 chỗ. Tôi hy vọng bạn sẽ nhớ và áp dụng để bảo vệ ghế sofa của bạn.