399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Formosa HT và chuyển giao giàn giáo lần 2

Formosa HT và chuyển giao giàn giáo lần 2

Sau khi chuyến hàng đợt 1 gồm các sản phẩm: cầu thang, cây chống, giàn giáo, cốp pha… được giao đến nhà máy Formosa một cách an toàn và đang hoạt động rất hiệu quả, giàn giáo PL tiếp tục đưa tin về chuyến giao hàng đợt 2 này.

Khu Công nghiệp Formosa là khu công nghiệp thu hút được số lượng các nhà đầu tư trong và ngoài nước lớn nhất từ trước tới nay, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Đài Loan. Kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động đến nay, hệ thống nhà máy Formosa đã mang lại sự hồi phục mạnh mẽ cho tỉnh Hà Tĩnh nói riêng cũng như góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của cả nước nói chung. giàn giáo PL vinh dự được là nhà cung cấp uy tín các thiết bị thi công xây dựng trong suốt ba năm qua cho nhiều nhà thầu xây dựng trong khu công nghiệp này.

Nhà máy gang thép Formosa là một trong số các dự án trọng điểm nên nhu cầu về các thiết bị thi công tương đối lớn. Do vậy, giàn giáo PL phải chia việc giao hàng thành 4 đợt khác nhau, mỗi đợt giao gần 20 tấn.

Ngày 22/7/2013 chyến hàng đầu tiên đã được chuyển đến nơi an toàn. Với nỗ lực sản xuất để đáp ứng tiến độ thi công của công trình, toàn thể nhân viên đã làm việc hết mình và hệ thống máy móc được huy động tối đa công suất, đến ngày 28/7/2013, chuyến hàng thứ hai được bốc xếp và lên đường.

Trong đợt giao hàng lần 2 này, các sản phẩm bao gồm: cây chống, kích tăng, giàn giáo, cầu thang…Chuyến hàng đã đến nơi an toàn chính là sự đền bù xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của giàn giáo PL.