399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn ghế sofa giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình vào mùa hè

Chọn ghế sofa giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình vào mùa hè

Phòng khách là căn phòng được sử dụng nhiều nhất của bất cứ gia đình nào và bạn đã nghĩ đến việc sắm cho mình một bộ sofa giá rẻ phòng khách cho những ngày hè sắp tới chưa? Nếu bạn đang thắc mắc, bạn đang băn khoăn chưa biết phải mua ghế sofa nào cho phù hợp thì hãy cùng Dũng Thịnh tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chọn ghế sofa giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình vào mùa hè

Mùa hè, thời tiết nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến chúng ta luôn cảm thấy nóng nực, ngột ngạt. Ngay bây giờ, trở về nhà và nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa mát mẻ, êm ái tại nhà thì còn gì tuyệt vời bằng? Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất trên bộ bàn ghế sofa ngày hè thì bạn phải biết cách lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Chọn chất liệu ghế sofa

Chất liệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường, bạn có nhiều sự lựa chọn giữa nhiều chất liệu, như sofa vải, sofa nỉ, sofa da, ...

Chất liệu da thật thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, vừa đảm bảo độ mềm mại, êm ái vừa mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho không gian sống. Sau sofa da là sofa vải hoặc nỉ với ưu điểm chính là mềm mại, nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ chiếm ưu thế hơn về mặt thẩm mỹ, sự hiện đại và ấn tượng cho căn phòng.

Chọn ghế sofa giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình vào mùa hè

Chọn sofa theo diện tích

Ai cũng muốn không gian trong phòng rộng rãi, thông thoáng để những ngày hè oi bức không bị ngột ngạt, khó chịu. Một chiếc ghế sofa cỡ trung hoặc nhỏ sẽ cân đối với diện tích chỗ ngồi là sự lựa chọn thông minh và hợp lý hơn.

Gia chủ tìm kiếm những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hoặc có thể kết hợp nhiều chức năng vừa để ngồi giải trí, vừa làm giường ngủ, nghỉ ngơi nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Không chỉ giúp không gian rộng rãi hơn mà còn giúp cho việc đi lại, sinh hoạt của cả gia đình được thuận tiện và thoải mái hơn.

Chọn sofa màu sắc của bạn

Vào mùa hè, nếu định mua sofa giá rẻ cho gia đình, bạn nên tìm những tông màu nhẹ nhàng, êm dịu như xanh ngọc, xanh lam hay kem, be, trắng… để tạo sự thoáng đãng cho không gian. thư giãn, dễ chịu và trong lành.

Hoặc sử dụng các họa tiết và hoa văn đại diện cho biển, bầu trời, cỏ, hoa, v.v. hay đơn giản là những chi tiết nhỏ, tạo điểm nhấn,

Tuyệt đối tránh những gam màu chói và nóng như đỏ, cam, vàng,… vì như vậy sẽ tạo cho chúng ta cảm giác nhiệt độ nóng hơn, khó chịu hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về việc lựa chọn một chiếc ghế sofa rẻ tiền phù hợp với mọi kiểu gia đình

Ghế sofa giá rẻ xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, mỗi phong cách gia đình lại có sự lựa chọn khác nhau cho phù hợp. Nếu không biết cách, chắc chắn bạn sẽ khó có cảm giác ngồi thoải mái, đồng thời phát huy được công dụng của món đồ nội thất này. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây của Dũng Thịnh nhé!

Sofa giá rẻ cho gia đình trẻ

Các bạn trẻ chắc chắn sẽ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, phóng khoáng. Vì vậy, những món đồ nội thất cũng phải đáp ứng được tiêu chí này, đặc biệt là ghế sofa.

Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, không phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính và tinh tế là tiêu chí hàng đầu của những khách hàng trẻ khi chọn mua sofa phòng khách giá rẻ cho gia đình mình. Bên cạnh đó, màu sắc cũng khá quan trọng, tông màu rực rỡ và nổi bật như đỏ, cam, hồng hay xanh, trắng,… là lựa chọn ưu tiên số một. Để giảm bớt sự nhàm chán. Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể sử dụng thêm những chiếc gối với họa tiết mà mình yêu thích.

Sofa giá rẻ cho người trung niên

Người tuổi trung niên không thích những tông màu, họ cần một không gian có màu sắc hài hòa, mang lại cảm giác bình yên, dễ chịu. Vì vậy, một bộ sofa có gam màu trung tính như trắng, nâu hay xám,… là sự lựa chọn tốt nhất.

Người già thường hay gặp các bệnh về xương khớp nên khi sắm ghế sofa giá rẻ bạn nhớ tìm mua những sản phẩm có đệm mút chất lượng, lò xo cao cấp có độ đàn hồi cao để xua tan cảm giác mệt mỏi. lưng, nhức xương khi ngồi.

Ghế sofa trẻ em giá rẻ

Nếu gia đình bạn có trẻ em, hãy chọn những chiếc ghế sofa có màu tối, như xám hoặc nâu, vì trẻ em rất hiếu động, chúng sẽ thường bị bẩn ra ghế mỗi lần đi. Không chỉ vậy, họ còn ăn uống nên đổ thức ăn, nước uống bám trên ghế khiến các vết dầu mỡ, ố vàng là điều không thể tránh khỏi.

Sử dụng những bộ sofa da rẻ tiền có khả năng không bám bụi, không bám nước, thuận tiện cho việc vệ sinh và làm mới khi cần thiết.

Tùy vào điều kiện, sở thích hay phong cách của gia đình mà bạn có quyết định sáng suốt nhất khi mua nội thất. Nếu bạn vẫn đang phân vân quyết định của mình khi mua một chiếc ghế sofa giá rẻ, bạn nên đến với Dũng Thịnh để được tư vấn và giúp đỡ.Và Dũng Thịnh sẽ mang đến cho khách hàng những bộ sofa không chỉ đẹp hiện đại mà chất lượng và giá cả phải chăng nhất hiện nay.