399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các chất liệu thường dùng cho ghế sofa giá rẻ trên thị trường

Các chất liệu thường dùng cho ghế sofa giá rẻ trên thị trường

Vật liệu tốt tạo nên ghế sofa đẹp giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn chất liệu nào cho bộ ghế sofa phòng khách có khiến bạn băn khoăn và thắc mắc? Với dòng ghế sofa giá rẻ hiện tại ở Hồ Chí Minh, bạn khó có thể biết được chúng có những chất liệu gì và có đủ chất liệu đáp ứng đúng nhu cầu của mình hay không?

Các chất liệu thường dùng cho ghế sofa giá rẻ trên thị trường

Vậy hãy tham khảo bài chia sẻ sofa giá rẻ Dũng Thịnh – nội thất Dụng Thịnh sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời khi mua sofa phòng khách giá rẻ.

  1. Sofa có đầy đủ 3 chất liệu phổ biến là da, nỉ và gỗ!

Thật vậy, cũng giống như những dòng sofa khác, mỗi bộ sofa điều có đầy đủ các chất liệu sofa phổ biến hiện nay là da, nỉ, gỗ.

Tùy theo sở thích, nhu cầu và mong muốn của mỗi người mà khách hàng có sự lựa chọn chất liệu sofa phòng khách đẹp khác nhau.

Sofa nỉ, sofa da, sofa gỗ là 3 chất liệu phổ biến mà sofa Dũng Thịnh muốn giới thiệu đến những khách hàng nghiên cứu, tìm hiểu và quan tâm đến dòng sản phẩm bàn ghế sofa đẹp Hồ Chí Minh.

1. Những mẫu sofa nỉ nhỏ

- Ưu điểm:

Sofa nỉ đẹp hiện đại với chất liệu nỉ mềm mại êm ái mang đến cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu khi nằm

Chất liệu nỉ có màu sắc đa dạng nên những mẫu ghế bọc chất liệu nỉ cũng rất đa dạng và phong phú về màu sắc cho sự thích thú của khách hàng.

Vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng bằng máy hút bụi, không hề khó khăn, vất vả.

Các chất liệu thường dùng cho ghế sofa giá rẻ trên thị trường

2. Những mẫu sofa da nhỏ

- Ưu điểm:

Vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Chất liệu da có nhiều loại cho bạn nhiều sự lựa chọn như da Hàn Quốc, da Malaysia, da Indo, ...

Sang trọng, hiện đại và cao cấp là vẻ đẹp mà những bộ ghế sofa da nhỏ mang lại cho căn phòng của bạn

Mát lạnh tạo cảm giác hưng phấn cho người dùng.

3. Các mẫu sofa gỗ nhỏ

- Ưu điểm:

Làm sạch dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần lau bằng khăn mềm

Thiết thực và linh hoạt với nệm có thể tháo rời dễ dàng dù mùa hè hay mùa đông, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Đối với những người thích dòng ghế gỗ nhưng căn phòng có vẻ nhỏ thì sofa gỗ nhỏ đẹp Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời.

- Nhược điểm:

Không phải không gian nào cũng phù hợp và không phải khách nào cũng thích sofa gỗ

Đây cũng là dòng ghế sofa phòng khách là một món đồ trang trí tương đối kén không gian.

  1. Giới thiệu hệ thống kho sofa giá rẻ Dũng Thịnh Hồ Chí Minh

Hệ thống Sofa Dũng Thịnh hoạt động với tiêu chí là rẻ và chất lượng. Dũng Thịnh có rất nhiều kho sofa tại Hồ Chí Minh mà bạn có thể xem trực tiếp. Vui lòng xem địa chỉ 512 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở thêm kho hàng tại Hồ Chí Minh để các bạn tiện mua sắm.

Dũng Thịnh luôn có sẵn nhiều mẫu sofa để quý khách xem và lựa chọn, xem trực tiếp, ngồi và cảm nhận. Mỗi kho hàng có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông, tại kho có hàng trăm bộ sofa. Chắc không ở đâu có nhiều mẫu sofa giá rẻ như tại Dũng Thịnh. Các cửa hàng bán sofa khác thường có quy mô nhỏ nên chỉ có vài bộ. Còn các showroom lớn thường bày bán các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giá cao chứ ít sản phẩm bình dân.

Giá sofa tại Dũng Thịnh Hồ Chí Minh luôn rẻ hơn thị trường. Với cùng một chất lượng, chúng tôi sẽ rẻ hơn, đó là vì:

+ Dũng Thịnh trực tiếp sản xuất và sản xuất ghế sofa theo bộ nên giá thành rẻ.

+ Dũng Thịnh áp dụng mô hình bán hàng tận kho, vừa có diện tích trưng bày lớn, vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng so với các cửa hàng mặt phố hay showroom dưới chân các tòa nhà thương mại…

+ Dũng Thịnh muốn bán nhiều, mỗi bức lãi ít nhưng cộng lại. Tôi không muốn bán giống như đợi một ngày có được một hoặc hai khách hàng rồi bán giá cao.