399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Website vẽ tranh của Saigon Hitech

Website vẽ tranh của Saigon Hitech

Lượng người dùng truy cập vào các website vẽ tranh đang tăng lên đáng kể từ vài năm nay. Đây sẽ là một hướng đi mới cho những ai đang muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc làm web ở thời buổi này.

Cuộc sống con người đang dần hiện đại lên rất nhiều, biết tận dụng và sáng tạo ra nhiều thứ để phục vụ cho nhu cầu của mình, thiết kế website là một trong số đó. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng có thể được hỗ trợ xây dựng bất kì loại website nào với nội dung hấp dẫn, đặc biệt là thiết kế website vẽ tranh chuyên nghiệp.

Website vẽ tranh của Saigon Hitech

Tiêu chuẩn thiết kế website vẽ tranh

Xu hướng làm website để kiếm tiền đang khá hot và trở thành xu hướng ở thời điểm hiện tại. Trong mọi lĩnh vực lựa chọn, việc xây dựng những trang web vẽ tranh cũng đang rất được quan tâm tới. Nói là vậy nhưng không phải ai cũng thành công với lựa chọn của mình, chủ yếu là do website được làm ra không đáp ứng được những gì mà người dùng truy cập vào mong đợi.

Đối với nhiều loại hình website khác thì không có gì để nói, nhưng với kiểu trang web vẽ tranh thì lại có những đòi hỏi khá rất cao hơn, vì trong đó có tính chuyên môn ở một lĩnh vực cụ thể khác. Với những công ty thiết kế web còn chưa có nhiều kinh nghiệm, sẽ rất khó khăn để xây dựng nên một trang web tốt, đảm bảo hoạt động hiệu quả và thu hút được lượng người dùng tăng lên. Dưới đây là tiêu chuẩn thiết kế website vẽ tranh mà bạn cần tham khảo:

Giao diện, bố cục

Giao diện của website cần được thiết kế tinh tế, hình ảnh rõ ràng, sử dụng những loại hình ảnh chân thật nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh, chữ viết, phông nền càng tạo thêm nét nổi bật khi khách hàng lần đầu đến với website. Ngoài ra, bố cục cần gọn gàng, dễ tìm kiếm thông tin, các thẻ danh mục cần phân loại theo một tiêu chí như: loại tranh vẽ, mức giá,…

Nội dung website

Nội dung được xây dựng cần xoay quanh các vấn đề liên quan đến vẽ tranh như: cung cấp thông tin về hội triển lãm tranh, các bức tranh nổi tiếng, lịch sử các nhân vật hội họa thế giới, các cuộc thi vẽ tranh trực tuyến trên web,…Ngoài ra, website nên có thêm một phần comment của khách hàng sau khi sử dụng để tạo sự tin cậy cho những khách hàng truy cập trong tương lai.

Khả năng tương thích

Đây là một yếu tố quan trọng khi xây dựng trang web hiệu quả, đặc biệt là thiết kế website vẽ tranh chuyên nghiệp. Tương thích với nhiều trình duyệt sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào trang web của bạn. Điều này sẽ giúp tăng số lượng truy cập cho website của bạn.

Ưu điểm thiết kế website vẽ tranh tại công ty chúng tôi

Tìm kiếm trên thị trường lúc này bạn có thể thấy được khá nhiều dịch vụ thiết kế website vẽ tranh xuất hiện, nhưng chắc chắn không phải nơi nào cũng đảo bảo và đáng tin để tìm tới. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng khắp mọi nơi. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế lành nghề, trình độ kỹ thuật cao, trải qua đào tạo sâu, chuyên nghiệp, có thể thiết kế bất kỳ website nào theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Chất lượng website được đảm bảo về giao diện, nội dung, hình ảnh, màu sắc, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối. Bố cục website rõ ràng, các thẻ danh mục được phân loại theo đúng yêu cầu. Hình ảnh sử dụng trong website là hình ảnh của khách hàng, 100% thật nhằm tạo sự tin cậy khi người dùng truy cập web. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo website tương thích trên mọi trình duyệt, tốc độ truyền tải cao khoảng dưới 5 giây khi truy cập. Chúng tôi cam kết website được thực hiện hoàn toàn không copy ý tưởng của bất kỳ nơi nào khác, hoàn toàn khác biệt, tạo sự nổi bật riêng cho khách hàng. Công ty đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc với mức giá hấp dẫn nhất.

Nếu yêu thích website vẽ tranh chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tìm tới Saigon Hitech nếu cảm thấy cần thiết và tham khảo một số mẫu web đang có tại đây. Với sự chuyên nghiệp ở đơn vị này, chắc rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú và đôi khi tìm được những gì mình cần, qua đó sẽ nhờ đến sự hỗ trợ tại đây để xây dựng website vẽ tranh cho mình. Hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ là người đồng hành tuyệt vời của bạn.