399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) là một trong những dòng phuộc xe được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Được sản xuất dành riêng cho dòng xe Wave Alpha, sản phẩm sở hữu rất nhiều những đặc điểm thích hợp để lắp đặt cho dòng xe này.

Bạn quá mệt mỏi khi hệ thống giảm sóc của xe máy ngày càng xuống cấp? Bạn muốn thay thế một loại thiết bị khác có thể khôi phục lại chức năng giảm xóc của xe? Vậy thì hãy mau chóng lựa chọn ngay dòng sản phẩm Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) và trải nghiệm những tiện ích mà thiết bị này mang lại bạn nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) là một trong những dòng phuộc xe máy được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Được sản xuất dành riêng cho dòng xe Wave Alpha, sản phẩm sở hữu rất nhiều những đặc điểm thích hợp để lắp đặt cho dòng xe này.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu trong nước và nước ngoài sản xuất sản phẩm phuộc xe zin dành cho dòng xe Wave Alpha với mức giá thành vừa phải, người tiêu dùng bình dân cũng có cơ hội trải nghiệm thiết bị này. Vậy Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) sở hữu những đặc điểm và ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) có hình dạng, thiết kế cũng giống như những loại phuộc dành cho các dòng xe khác trên thị trường. Với dạng ống dài, được bố trí kèm với bình dầu và lò xo, sản phẩm sẽ giúp giảm xóc trên đường hiệu quả nhờ nguyên lý hoạt động đặc biệt.

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được làm từ hợp kim cao cấp, có thể chịu đựng được áp lực, lực ma sát cũng như nhiệt độ cao trong quá trình chạy xe. Đây là những đặc điểm cấu tạo vô cùng cần thiết vì phuộc xe phải vận hành hằng ngày, trong khoảng thời gian kéo dài và tiếp xúc trực tiếp với những tác động từ bên ngoài môi trường.

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết để được công nhận như một sản phẩm cao cấp dành cho xe máy.

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được bố trí bộ phận lò xo sẽ thực hiện chức năng điều hòa lực tác động vào yên xe và bánh xe khi đi trên đường, nhờ đó xe của bạn sẽ hoạt động nhịp nhàng hơn, không bị rung lắc hay bị xóc. Mặt khác, phần lò xo này được làm từ kim loại cứng chắc nhưng độ co giãn rất tốt, còn được phủ một lớp sơn có độ bám dính cực kì cao, vừa bảo vệ để lò xo không bị trầy xước vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Dòng sản phẩm Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) có kích thước vừa phải, đủ để lấp đi khoảng trống dưới gầm xe Wave, giúp xe bạn trông chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho chiếc xe máy của bạn một nét đẹp trẻ trung, năng động.

Phuộc sau cho Wave Alpha Zin (chính hãng) hiện đang được bán tại cửa hàng của Công Tuấn Motorbike Care với mức giá cực kì ưu đãi, đi kèm cùng chế độ hậu đãi tùy theo địa chỉ cung cấp hàng hóa, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích thú vị.

Đại lý bán pô yoshimaru chính hãng

CONGTUAN.VN