399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phản đối chặt cây, 2 phụ nữ leo lên cây nhai bánh mì

Phản đối chặt cây, 2 phụ nữ leo lên cây nhai bánh mì

Không đồng tình với việc tiến hành chặt bỏ cây xanh có dấu hiệu mục ruỗng, tiềm ẩn nguy cơ gẫy cành và bật gốc, 2 phụ nữ luống tuổi tại Hà Nội đã trèo lên cây, ngồi vắt vẻo... nhai bánh mì, uống nước.

Sự việc hi hữu này xảy ra vào khoảng 8 giờ 40 sáng nay (8-10) trước số nhà 64 phố Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội).

Theo kế hoạch, trong buổi sáng 8-10, khi các đơn vị chức năng quận Long Biên, Hà Nội tiến hành chặt bỏ những cây xanh có dấu hiệu mục ruỗng và tiềm ẩn nguy cơ gẫy cành, bật gốc và mùa mưa bão trên phố Nguyễn Văn Cừ thì bất ngờ vấp phải sự kháng cự quyết liệt của 2 phụ nữ trên.



Sau khi chặt bỏ một số cây trên đường Nguyễn Văn Cừ, tổ công tác chuẩn bị người và phương tiện máy móc đến trước cửa số nhà 64 thì bất ngờ bị 1 thanh niên hung hăng cầm gạch đá ném vào xe cẩu và tổ công tác.

Sau đó, 2 người phụ nữ, 1 mặc áo xanh, 1 mặc áo đỏ bất ngờ trèo thoăn thoắt lên cành cây cao và ngồi vắt vẻo cố thủ trên đó. Thậm chí, 2 người phụ nữ này còn mang theo bánh mì và nước khoáng lên theo. 2 người phụ nữ này vừa ngồi trên cây vừa nhai bánh mì, vừa uống nước lấy sức.

Giao thông tắc nghẽn do người dân hiếu kỳ dừng lại xem khiến lực lượng CSGT phải điều tiết, phân luồng

Hiếu kỳ, nhiều người tham gia giao thông đã đứng lại xem khiến giao thông tắc nghẽn một thời gian.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an phường Bồ Đề và nhiều đơn vị chức năng khác đã có mặt tại hiện trường giải quyết sự cố, thuyết phục 2 phụ nữ này trèo xuống.