399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẹo chọn nệm cho phòng ngủ

Mẹo chọn nệm cho phòng ngủ

Để có một phòng ngủ thích mắt, thể hiện được tính cách riêng của bản thân, bạn cần khéo léo lựa chọn màu sắc các thiết bị, sắp xếp vật dụng có lý cho căn phòng ngủ ấm áp, thoáng đãng… nhất là cái giường.

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang tham khảo một số chia sẻ những kiểu phòng ngủ và chọn lựa nệm thích hợp dưới đây nhé.

Phòng ngủ kiểu cổ truyền Châu Âu

Kiểu dáng phòng ngủ này tạo cho căn phòng nét hoài cổ, sang trọng và mang đầy phong cách quý tộc châu Âu. Hòa hợp đối với những kiểu nệm dáng cao, vải bọc nhung, có hoa văn chìm lộng lẫy.

Nệm sang trọng Nina của Lotus – mang dấu ấn độc đáo kiểu châu Âu, có hoa văn dập chìm, được bọc bên ngoài bởi lớp cotton nhung dệt kim cực kỳ lộng lẫy. Một cái nệm dệt kim trên cái giường sắt, thật cao cấp phải không nào?

Phòng ngủ văn minh, hiện đại

Đây chính là xu thế phòng ngủ được yêu chuộng nhất hiện nay. Màu sắc đặc trưng của kiểu phòng ngủ này là màu sắc trung tính: đen, trắng kem, nâu nhạt, xám…, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tốt, thiết bị, vật dụng được thiết kế dành dụm quy mô, đa năng. Những cái giường tầng sắt màu nâu đen sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm kích cỡ một cách thông minh nhất.

Kiểu phòng ngủ cách tân rất thích hợp với các khu căn hộ sang trọng. Dù căn phòng có kích thước lớn hay nhỏ bé thì phòng ngủ kiểu cách tân này đều tương thích nhờ vào trang trí giản đơn đa năng và chi tiết của các món nội thất. Loại nệm lò xo, có độ cao vừa phải , vải bọc nệm sáng màu khá thích hợp cùng với kiểu nội thất này.

Nệm Vinahome – mẫu mã giản đơn, có hoa văn in chìm bên ngoài nệm hợp lý với phòng ngủ đương đại.

Phòng ngủ năng động, tính cách

Đây là kiểu phòng ngủ dành riêng cho những người trẻ năng động, hiện đại. Với họ phòng ngủ là nơi ươm mầm những ý tưởng, suy nghĩ mới và tạo năng lượng cho tinh thần họ luôn hưng phấn, phấn khởi, ngập tràn năng lượng. Thành thử, những loại nệm đa dạng về chất liệu, có lợi, kiểu dáng độc, lạ càng tốt. Song, những kiểu nệm mang đến sự dễ chịu tối đa cho người sử dụng cũng được họ cực kì chú tâm.

Nệm Kim Cương – mặt trên vải cotton viền xung quanh màu xám, nhung dệt kim màu trắng, thiết kế nệm dành riêng cho phòng ngủ kiểu năng động, cá tính.

Tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân của chủ sở hữu mà phòng ngủ giờ đây không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của họ. Chỉ cần một số chi tiết nhỏ như lựa chọn chiếc tủ sắt quần áo màu hồng, thay rèm cửa mới hay đổi một tấm nệm mới theo màu sắc khác là người sử dụng đã tô điểm áo mới cho phòng ngủ của bạn rồi.

Chúc bạn thành công trong việc chọn nệm phù hợp dành cho phòng ngủ của mình và gia đình nhé.