399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.
Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn:
Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”) và 10 voucher trị giá 1.200.000đ (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại đây:
Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp Ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.
Những thương hiệu chiến thắng của năm:
###
Về Tập đoàn Lazada
Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Bà Lưu Hạnh Trưởng phòng Truyền thông Công ty Lazada Việt Nam ĐT: +84 934171316 |
Bà Nguyễn Linh Chi Phòng Truyền thông Công ty Lazada Việt Nam ĐT: +84 979726690 |