399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp tại Sài Gòn Hitech

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp tại Sài Gòn Hitech

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp (quản trị trang web) là các hoạt động cụ thể trên các trang website tập trung vào quản lý các mục, tạo và cập nhật thông tin cần thiết cho doanh nghiệp, bao gồm sao lưu và lưu trữ dữ liệu quan trọng.

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp tại Sài Gòn Hitech

Dịch vụ saigonhitech.vn/quan-tri-website-621-26.html chuyên nghiệp được sử dụng ở nhiều công ty và doanh nghiệp ngày nay như một giải pháp hiệu quả để tạo ra nội dung chất lượng, thu hút, giữ khách truy cập trang website và luôn giữ trang website của bạn ở trạng thái mới. được cập nhật thường xuyên và luôn có thông tin "cập nhật" phù hợp với nhu cầu nghiên cứu và lựa chọn của người dùng.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp cho đối tượng nào?

Trong bối cảnh phát triển kinh doanh trực tuyến và dịch vụ kinh doanh trở thành xu hướng cạnh tranh cao, dịch vụ quản lý và chăm sóc website chuyên nghiệp đã ra đời để phục vụ các đối tượng sau:

Công ty và doanh nghiệp có nhiều yếu tố kinh doanh để nhắm mục tiêu và quản lý, không đủ thời gian và nhân viên để cập nhật trang website của riêng họ.

Đơn vị muốn có một trang website thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp với khối lượng nội dung chuyên nghiệp và chất lượng, theo các xu hướng mới nhất về nội dung trên thị trường.

Các đơn vị muốn sử dụng trang website làm kênh liên lạc chính để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình nhưng không có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng cơ sở dữ liệu và hệ thống quản lý nội dung.

Các công ty và doanh nghiệp có lượng thông tin và nội dung lớn cần được sao lưu và bảo trì thường xuyên.

Các đơn vị không có đủ nguồn thông tin để điều hướng và cập nhật trang website của họ hoặc không có nhân viên chuyên nghiệp để chăm sóc web.

Tại sao các công ty nên sử dụng Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp?

Với thiết kế trang website chuyên nghiệp với chức năng quản lý nội dung và tạo nội dung hiệu quả, người dùng của các đơn vị công ty và doanh nghiệp có thể tự cập nhật thông tin trang web. Tuy nhiên, sử dụng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp công ty và doanh nghiệp của bạn có nhiều lựa chọn hơn và cải thiện trang website theo đúng hướng.

Dịch vụ quản lý và chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho công ty và doanh nghiệp các sản phẩm trang website chuyên nghiệp với nhiều thông tin, tiêu chuẩn SEO và bảo mật cao đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các yếu tố kỹ thuật - vấn đề mà bạn không có nhiều kiến ​​thức khi thực hiện quản trị trang website cá nhân - cũng được đảm bảo để chạy trơn tru mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Vì những lý do này, nhiều công ty hiện đang chọn dịch vụ này để tiết kiệm thời gian và lao động, đồng thời nhận được sản phẩm tốt hơn và chất lượng tốt hơn.

Các yếu tố / nội dung chăm sóc chuyên nghiệp được cung cấp bởi Sài Gòn Hitech

Theo quy định, dịch vụ quản lý, quản lý trang website chuyên nghiệp được chia thành các danh mục cụ thể, khác nhau và tùy thuộc vào yêu cầu hoặc hướng phát triển trang web, bạn có thể chọn gói dịch vụ tương ứng với các yếu tố tương ứng.

Cập nhật thông tin thương mại, thông tin sự kiện: cập nhật tin tức liên quan đến công ty, hoạt động cụ thể, thông tin chuyên ngành hoặc thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm mà công ty thường xuyên cung cấp (ít nhất 2 ấn phẩm / ngày)

Quản lý hình ảnh, phương tiện truyền thông chuyên nghiệp: quản lý hỗ trợ, tạo ra một hệ thống hình ảnh chuyên nghiệp trực quan với định vị thương hiệu cao. Sử dụng hình ảnh có bản quyền, hình ảnh tự thiết kế trong Photoshop, Illustrator ... để tăng tính độc đáo của trang web.

Sao lưu và cập nhật dữ liệu định kỳ: tạo bản sao lưu và cập nhật dữ liệu, đảm bảo tốc độ trang website luôn ổn định, website hoạt động 24 giờ mỗi ngày. Nếu cần, khách hàng có thể khôi phục dữ liệu cũ qua tổng cơ sở dữ liệu.

Chăm sóc trang web

Kiểm tra bảo mật, bảo trì thường xuyên: ngay lập tức kiểm tra và thông báo cho quản trị viên về các lỗ hổng trang website hoặc các vấn đề bảo mật.

Tối ưu hóa các tiêu chuẩn SEO: Xây dựng một hệ thống chính tả chính xác, đáp ứng các thuật toán công cụ tìm kiếm mới nhất và thu hút lượt xem tối đa của người dùng.

Báo cáo, thống kê và trạng thái bài viết: báo cáo và thống kê định kỳ về nội dung trang website bằng Google Phân tích trực quan và chính xác. Thống kê về số lượng khách truy cập vào trang web, thời gian hiển thị, tỷ lệ lưu trú và thoát trang ...

Tạo và quảng bá thương hiệu trên các mạng xã hội: kết nối với các trang mạng xã hội như Facebook, Google+, Youtube ... và quảng cáo được phân loại để tăng lưu lượng truy cập

Dịch vụ tiếp thị qua email: Triển khai nội dung và gửi email tiếp thị đến khối lượng cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiềm năng có sẵn, hiệu quả dựa trên số lần nhấp vào email và khả năng chuyển đổi đơn hàng.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua