399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá trị sử dụng của bóng đèn Led

Giá trị sử dụng của bóng đèn Led

Nhiều người chưa hiễu hết giá trị của bóng đèn Led mà chỉ nhìn vào giá cả để suy đoán thì quả là thiếu thận trọng. Bạn nên một lần sử dụng những sản phẩm này để hiểu hơn về một công nghệ chiếu sáng mới trong tương lai.
Chúng ta luôn muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất nhưng vẫn còn rất nhiều trở ngại về công nghệ và khoa học chưa thể làm được. Chính vì thế chúng ta sẽ tìm hiểu về giá trị sử dụng thực tế của bóng đèn Led nhé.
Là một công nghệ mới ra đời và được cả thế giới chấp nhận chứng tỏ nó đã qua biết bao thử thách và nghiên cứu để chứng minh rằng bóng đèn Led là một sản phẩm hữu ích và thay thế tốt nhất hiện nay.
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Bóng đèn Led nó mang lại cho con người một nguồn sáng tốt hơn cho tương lai bởi con người đã nhìn ra những yếu điểm của đèn sợi đốt và huỳnh quang nên sự thay thế là điều tất yếu. Bóng đèn Led là một sản phẩm hội đủ mọi yếu tố chiếu sáng tốt nhất cho con người như an toàn, vệ sinh, tiết kiệm và thời gian sử dụng.
Nguyên lý hoạt động của đèn led
LED là loại đèn chiếu sáng dựa trên công nghệ bán dẫn. Vận hành của chúng cũng giống với nhiều loại bán dẫn khác. Khối bán dẫn loại P chứa nhiều lỗ điện tích dương dương ghép với khối bán dẫ loại N mang điện tích âm. Hai khối bán dẫn này có khuynh hướng chuyển động khuếch tán sang nhau
Ở biên giới hai bên mặt tiếp giáp, một số điện tử bị lỗ trống thu hút và khi chúng tiến lại gần nhau, chúng có xu hường kết hợp với nhau tạo thành các nguyên tử trung hòa. Quá trình này giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng (hay các bức xạ điện từ có bước sóng gần đó).
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Tùy theo mức năng lượng được giải phóng ra cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra cũng khác nhau (tức là màu sắc ánh sáng cũng theo đó khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.
Các dòng đèn led thông dụng hiện nay
Đèn tuýp LED
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Đây là một loại đèn dài, có kích thước là 0.6 m và 1.2 m nhỏ gọn, thường được dùng để thay thế bóng tuýp huỳnh quang. Đèn tuýp led khá được ưa chuộng vì có hiệu suất phát sáng lớn, dễ lắp đặt và thay thế, kèm theo mức giá vô cùng rẻ vì vậy đây là loại đèn thông dụng nhất từ nông thôn tới thành thị.
Đèn LED âm trần
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Đèn được lắp đặt phần chip phát sáng ở bên trong những ô có sẵn trên trần nhà. Bên ngoài chip LED đèn led âm trần lại được bảo vệ bằng một lớp kính rất chắc chắn và trong suốt giúp ánh sáng được lan rộng, giảm chói lóa và mang lại tính thẩm mỹ cao, đèn chiếu ánh sáng từ trên trần hướng xuống và đèn led âm trần được lắp ẩn vào trong trần nhà.
Đèn led Bulb
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Đây là loại bóng đèn tròn thông dụng mỗi gia đình hầu như ai cũng có, do thiết kế đặc biệt dùng đui E27 nên ứng dụng được nhiều nơi, cách đây 10 năm về trước thì đây có lẽ là loại đèn được dùng nhiều nhất, nhưng kinh tế phát triển chiếu sáng không đơn thuần như xưa mà người ta cần phải đẹp, thẩm mỹ cao vì vậy dòng đèn này sử dụng ít đi nhường chỗ cho đèn tuýp và đèn âm trần
Đèn pha led
Giá trị sử dụng của bóng đèn Led
Dòng đèn dùng để chiếu sáng ngoài trời, dùng hắt bảng hiệu quảng cáo, chiếu sáng sân vườn, đây là một loại đèn cũng không thể thiếu, có cấu tạo đặc biệt khả năng chịu nước IP 65, do vậy ở môi trường mà những loại đèn thông thường sẽ cháy và hỏng nhanh chóng thì đèn pha led vẫn có thể tồn tại. Nếu dùng để chiếu sáng ngoài trời thì đèn pha là lựa chọn số 1.
Hiện nay, tại đại lý Hoàng Phát Lighting chuyên phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu đèn led bulb, tuýp led, led âm trần, pha led của các hãng thông dụng hiện nay như Philips, Rạng Đông, Duhal, COMET, Paragon, LEDVANCE.
Để đặt mua các loại sản phẩm trên, quý khách hãy đến với công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING của chúng tôi.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal