399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Đèn led 150W hiện được sử dụng phổ biến ở những không gian rộng lớn như siêu thị, công trình, đặc biệt là các nhà xưởng sản xuất. Vậy, giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu?

Không gian rộng lớn của nhà xưởng chính là yếu tố cần thiết để sử dụng đèn led. Loại đèn được các doanh nghiệp lựa chọn thường ở mức công suất 150W. Thế nhưng điều mà chúng ta quan tâm hàng đầu chính là giá thành của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như giá thành của loại đèn led nhà xưởng 150W.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Đèn có góc mở lớn (khoảng 120˚) hoàn toàn tương thích với môi trường nhà máy. Hệ số quang thông lên tới mức 18.000 Lm/W. Khả năng bảo vệ chống xâm nhập, còn gọi là chỉ số IP đạt mức 65, nghĩa là cấp độ 6 dành cho khả năng chống bụi, cấp độ 5 là khả năng chống nước.

Thân đèn và chao đèn được làm từ hợp kim nhôm bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện và tráng bạc vô cùng chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ chip COB đảm bảo ánh sáng được rọi đi nhiều phía.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Đèn có khả năng chiếu sáng trong những không gian rộng lớn mà không lo bị chập chờn hay ánh sáng yếu. Hoạt động ở công suất 150W nhưng không gây nóng bức khó chịu bởi hệ thống tản nhiệt thiết kế cực kì thông minh. Chỉ số hoàn màu cao giúp cho ánh sáng phát ra trung thực, tự nhiên, không gây chói mắt. Đèn có dải điện áp rộng tương thích với điện từ trường không gây ra nhiễu cho các sản phẩm điện tử và cũng không bị nhiễu bởi các sản phẩm khác.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Có vô số loại đèn xuất hiện trên thị trường hiện nay. Thế nhưng đèn led nhà xưởng 150W vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi những yếu tố sau đây:

- Tuổi thọ của đèn cao từ 30.000-50.000 giờ, gấp đôi hẳn so với các bóng đèn loại khác.

- Hoạt động ở mức công suất tiêu chuẩn giúp cho đèn luôn hoạt động êm dịu, không rung lắc hay va đập ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

- Nhiệt độ tỏa ra không gây nóng bức, đặc biệt còn khiến dễ chịu cho người dùng.

- Không thải ra khí CO2 như các bóng đèn sợi đốt. Không phát ra các tia UV, IR độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Không chứa các chất như chì hay thủy ngân.

- Tiết kiệm được tối đa 50% điện năng tiêu thụ. Đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí bảo trì, lắp đặt hệ thống.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W GIÁ BAO NHIÊU?

Một đèn led nhà xưởng 150W của thương hiệu Rạng Đông có điện áp 150V-250V, hệ số quang thông là 16.500 Lm, hiệu suất quang là 100Lm/W, chỉ số màu lên đến 80 Ra. Đèn có trọng lượng khoảng 4 kg, với mức giá tầm 3 triệu 700 ngàn đồng.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Thương hiệu Duhal cũng sở hữu sản phẩm đèn led chống thấm công suất 150W có điện áp 220V, quang thông là 19.600 Lm, nhiệt độ màu từ 3000K-6000K, chỉ số hoàn màu lên đến 85 Ra. Đặc biệt đèn có chỉ số IP ở mức 65, tuổi thọ là 50.000 giờ. Sản phẩm này có giá khoảng hơn 4 triệu trên thị trường hiện nay.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Một loại đèn led nhà xưởng 150W cũng hay được sử dụng chính là loại đèn của thương hiệu Hodiled. Đèn có điện áp 220V, chỉ số quang thông ở mức 19.500 Lm. Nhiệt độ màu có 3 khoảng 3000K, 4000K và 6500K. Chỉ số hoàn màu 95 Ra, chỉ số IP đạt mức 65. Tuổi thọ khoảng 40.000 giờ. Loại đèn này có mức giá khá thấp, chỉ khoảng 2 triệu đồng cho một bóng đèn.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng trên thì đèn led nhà xưởng 150W còn có rất nhiều loại khác. Tuy nhiên giá thành của đèn luôn ở mức phải chăng, không quá đắt. Từ đó giúp người mua có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Với những tiện ích của đèn led nhà xưởng đem lại thì sản phẩm ngày càng được sản xuất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên nếu không cẩn thận, chúng ta sẽ mua phải những loại đèn không rõ nguồn gốc, không có chính sách bảo hành mà lại dễ bị chặt chém về giá thành.

Để có được một sản phẩm chất lượng mà giá thành lại tốt, chúng ta nên chọn mua ở những cơ sở uy tín, có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng. Nên mua ở những nơi chuyên phân phối về thiết bị chiếu sáng để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái mà không lo về giá cả.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Một cơ sở tin cậy đáng để chúng ta lựa chọn và hợp tác chính là Hoàng Phát Lighting. Với nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng, sở hữu hơn 10 thương hiệu đèn led nhà xưởng nổi tiếng được nhập khẩu chính hãng. Hoàng Phát Lighting chính là nơi chuyên phân phối đèn led nhà xưởng 150W với chất lượng cao và giá cực tốt. Hãy đến với Hoàng Phát để được trải nghiệm nhiều hơn về các thiết bị chiếu sáng nào các bạn!

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu