399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đang mang thai có nên lăn kim trị sẹo không?

Đang mang thai có nên lăn kim trị sẹo không?

Câu hỏi: “đang mang thai có nên lăn kim trị sẹo hay không?” được nhiều chị em quan tâm và băn khoăn. Dưới đây là câu trả lời của các chuyên gia cung cấp để tư vấn cụ thể hơn.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ và các vấn đề phức tạp về da trở nên phổ biến hơn nhiều năm trước. Nguyên nhân chính vì đây là phương pháp không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối mà còn đảm bảo tính an toàn, tự nhiên cho da trong thời gian điều trị ngắn cùng liệu trình đơn giản, khoa học.

Không thể bỏ qua một ưu điểm đặc biệt nổi bật của phương pháp lăn kim này chính là có thể sử dụng an toàn và hiệu quả tuyệt đối khi đang mang thai bởi thực chất thì quá trình lăn kim chỉ tác động nhẹ trên bề mặt da để giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và kích thích vào sâu bên trong. Các lớp tế bào của da để có thể nâng cao hiệu quả sửa chữa, tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong mà cơ chế này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống, cấu trúc hay sức khỏe của con người.

Vì vậy, khi mang thai, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp lăn kim để điều trị và chăm sóc da một cách hữu hiệu. Chúc bạn sớm có được làn da mịn màng, trắng sáng và tự tin hơn trong cuộc sống bằng phương pháp lăn kim hiện đại nhất hiện nay. Hãy đến ngay các spa uy tín để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám, tư vấn cụ thể về phương pháp, giá cả để sớm có định hướng điều trị tốt nhất nhé.