399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm (vuanem.com) khuyến mại lớn - Mua 1 đệm được 2 đệm

Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm (vuanem.com) khuyến mại lớn - Mua 1 đệm được 2 đệm

Mừng Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, toàn bộ chăn ga gối đệm tại Vua Nệm (vuanem.com) giảm giá cực sốc, đặc biệt là ưu đãi Mua 1 đệm được 2 đệm.

Đệm mới đón đông

Theo các chuyên gia, bệnh xương khớp thường có xu hướng gia tăng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Có nhiều nguyên nhân gây nên các bệnh về xương khớp, ngoài do quá trình lão hóa tự nhiên thì những thói quen xấu trong cách sinh hoạt hàng ngày cũng là nguyên nhân gây trầm trọng thêm tình trạng này. Một trong những thói quen xấu đó là do việc sử dụng đệm không đúng cách.

Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm (vuanem.com) khuyến mại lớn - Mua 1 đệm được 2 đệm

Thói quen dùng đệm quá năm bảo hành hay đến khi rách, võng, sử dụng đệm quá cứng hoặc quá mềmhay nằm ngủ sai tư thếảnh hưởng không tốt đến cột sống, xương khớp. Với những người có tiền sử các bệnh về cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa hay gai cột sống lưng thì việc lựa chọn đệm không phù hợp sẽ khiến tình trạng bệnh nặng hơn.

Để hệ xương khớp khỏe mạnh đặc biệt là trong những ngày trời chuyển lạnh, các chuyên gia khuyến cáo mọi người cần chú ý đến ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giữ ấm cơ thể khi trời lạnh thất thường. Đặc biệt, cần lựa chọn chiếc đệm phù hợp, có khả năng nâng đỡ cơ thể để giảm tỷ lệ gia tăng các bệnh xương khớp.Việc chọn đệm rất quan trọng nó quyết định bạn phải gắn bó với nó ít nhất từ 5 đến 10 năm. Mỗi chiếc đệm phải được lựa chọn phù hợp theo từng cơ thể, cân nặng dáng ngủ, độ tuổi… nên các chuyên gia khuyên bạn nên đến cửa hàng nệm uy tín để thử nệm., Bạn có thể lựa chọn đệm lò xo, cao su hoặc đệm foam hay memory foam.

Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm (vuanem.com) khuyến mại lớn - Mua 1 đệm được 2 đệm

Trong tháng 10, Vua Nệm ra mắt hai sản phẩm mới độc quyền là Amando Faro và Amando Primo với nhiều tính năng nổi bật giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn. Thiết kế vững chãi, lớp Pillow Top mềm mại, thoáng mát trên bề mặt, đặc biệt có lớp Gel memory foam lumbar support được thiết kế và cung cấp độc quyền, hai sản phẩm mới này giúp nâng đỡ toàn bộ vùng lưng khi ngủ, giúp giấc ngủ của bạn hoàn hảo, trọn vẹn.

Khuyến mại Mua 1 đệm được 2 đệm và nhiều khuyến mại sốc

Tháng 10 này, mừng đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫnchưa từng có. Chương trình “Mua 1 đệm – Được 2 đệm” khách hàng thoải mái lựa chọn 2 tấm đệm mà chỉ phải trả tiền 1 tấm có kích thước lớn hơn. Các sản phẩm áp dụng trong chương trình bao gồm: Đệm lò xo Amando Orlando, đệm lò xo Amando Lucio, Đệm Cool Gel Memory foam Amando Casa. Đây đều là những sản phẩm độc quyền tại Vua Nệm, được khách hàng ưu tiên lựa chọn để có một giấc ngủ ngon.

Bên cạnh đó,Vua Nệm đưa ra hàng loạt combo trọn bộ đệm ga gối giá "hời" giúp các gia đình có thêm nhiều lựa chọn. Chỉ với chỉ 4,9 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay combo trọn bộ đệm lò xo Amando Mario cùng bộ ga bọc chần AMD Linen, bộ 3 ruột gối cao cấp.

Đại tiệc sinh nhật 12 tuổi, Vua Nệm (vuanem.com) khuyến mại lớn - Mua 1 đệm được 2 đệm

Combo đệm Foam Aeroflow Wave và Bộ chăn ga gấm Hoàng Gia SPCF, 3 ruột gối giảm đến 10 triệu. Chỉ với 6,4 triệu đồng là sở hữu được bộ đệm Foam Amando Fiore + Bộ ga bọc chần AMD Linen + Bộ 03 ruột gối…

Combo bộ đệm lò xo Amando Rico + Bộ chăn ga AMD Micro Satin + Bộ 03 ruột gối - Giảm 3 triệu. Khách hàng có thể mua trọn bộ đệm ga gối gồm: một đệm cao su thiên nhiên Kim Cương Diamond Luxury, bộ chăn ga phủ Hoàng Gia SPCF cùng bộ 3 ruột gối chỉ với giá 19,1 triệu đồng.

Chương trình “Đổi đệm cũ lấy đệm mới” cũng được áp dụng trong tháng 10 này. Vua Nệm mua lại toàn bộ đệm cũ bất chấp kích thước, tình trạng đệm với giá 5 triệu đồng, trừ trực tiếp khi bạn mua các sản phẩm: Đệm lò xo Amando Orlando, Đệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave, AeroflowFit+.

Bên cạnh chính sách bảo hành, Vua Nệm tặng bạn 100 đêm ngủ thử miễn phí. Trong vòng 100 ngày, nếu bạn cảm thấy đệm mới không phù hợp, ngủ không ngon, Vua Nệm sẵn sàng nhận lại và hoàn tiền cho bạn!

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ Đệm và Chăn ga gối lớn nhất hiện nay về quy mô với 59 cửa hàng, tại 19 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tháng 10 này, Vua Nệm ra mắt 2 sản phẩm mới độc quyền: Đệm lò xo Amando Faro và Amando Primo. 2 sản phẩm mới có lớp Gel Memory Foam Lumbar Support độc quyền nâng đỡ toàn bộ vùng lưng khi ngủ.

  • Website: https://vuanem.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn
  • Hotline: 1800 2092 | CSKH: 1800 2093 (miễn phí cước)
  • Hệ thống cửa hàng Vua Nệm: https://vuanem.com/stores