399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chất lượng sóng nhựa của Việt Nam không tốt?

Chất lượng sóng nhựa của Việt Nam không tốt?

Những hoài nghi về chất lượng sản phẩm sóng nhựa thương hiệu Việt không phải là không có, song bên cạnh đó vẫn còn những nhà sản xuất uy tín, với các sản phẩm đạt chất lượng cao.

Chất lượng sóng nhựa của Việt Nam không tốt?

Nhiều người tiêu dùng nói rằng sản phẩm sóng nhựa của Việt Nam vô cùng kém. Từ chất lượng, mẫu mã kém đa dạng cho đến giá thành cũng cao hơn những sản phẩm ngoại nhập khác. Họ không hài lòng với sản phẩm sóng nhựa của Việt Nam, khi mà mua về với chi phí cao hơn những sản phẩm cùng chủng loại của các quốc gia khác nhưng chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn, sau đó chỉ vài tuần là đã xảy ra tình trạng gãy giòn, hỏng hóc. Họ cho rằng sử dụng một sản phẩm như vậy vừa tốn tiền lại không mang lại hiệu quả cao. Đó là lí do họ không thể ủng hộ hàng hóa được sản xuất trong nước, thay vào đó là tiếp tục sử dụng hàng nhập ngoại từ các nước lân cận khác.

Ở Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất sóng nhựa khác nhau chứ không riêng gì chỉ có độc quyền một nhà sản xuất sóng nhựa duy nhất. Bởi vì lí do có quá nhiều nhà sản xuất sóng nhựa như vậy nên việc kiểm soát về chất lượng của tất cả các sản phẩm sóng nhựa có đạt chất lượng giống nhau hay không là điều không thể. Hơn nữa, không phải doanh nghiệp sản xuất sóng nhựa nào cũng đều sử dụng chung một nguồn nguyên liệu, sản xuất chung một dây chuyền giống nhau. Họ đều có những quy trình sản xuất rất riêng, công thức cũng rất riêng và nguyên liệu đầu vào lại càng không giống nhau. Do đó, có thể một vài người tiêu dùng đã mua những sản phẩm sóng nhựa của những hang sản xuất không thực sự uy tín mới dẫn đến tình trạng như vậy.

Nhưng tựu chung về một thị trường sóng nhựa trên cả nước Việt Nam thì phản hồi của người tiêu dùng vô cùng tốt. Đại đa số vẫn rất hài lòng với những sản phẩm của Việt Nam, chứ không hề có những phản ứng quá gay gắt như một số người. Ngay cả thị trường quốc tế khi sử dụng sản phẩm sóng nhựa của Việt Nam cũng đều vô cùng hài lòng.

Vậy thì không thể nói rằng sản phẩm sóng nhựa của Việt Nam không đạt tiêu chuẩn chất lượng được. Không thể nhìn vào một hãng sản xuất để đánh giá toàn bộ thị trường về sản phẩm đó của cả một đất nước được.