399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips phù hợp với trẻ thơ!

Bóng đèn led Philips phù hợp với trẻ thơ!

An toàn cho con, vững tâm cho bố mẹ chúng tôi hiểu được điều đó nên bóng đèn Led Philips sẽ giúp chiếu sáng cho không gian an toàn.

Hãng Philips luôn lưu tâm những nhu cầu và đòi hỏi khách hàng đặt ra cho các thiết bị chiếu sáng phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của con người, mà một trong những đối tượng hàng đầu là những “mầm non tương lai của đất nước”, vì thế chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất nhằm mang đến nguồn ánh sáng thích hợp với nhu cầu của trẻ thơ.

Bởi con trẻ phản ứng rất nhạy cảm với ánh sáng dù là nhẹ nhàng, hiền hòa nhất, đồng thời kiểu ngủ của các “nhóc tì” cũng dễ bị đứt quãng nếu không may bị chói sáng. đèn led Philips sẵn sàng cung cấp một thế giới chiếu sáng để trẻ phát triển một cách an toàn nhất, vì chúng tôi biết: con cái luôn là cả thế giới của cha mẹ! Đã là một hãng chuyên về thiết bị chiếu sáng chúng tôi đảm bảo mang đến ánh sáng tốt cho sức khỏe của con bạn, như những người thân chăm sóc nhau trong gia đình, bởi vì chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: an toàn là trên hết!

Khi có con trẻ, lúc nào các bạn cũng luôn mong muốn con mình sống trong môi trường: an toàn. Vậy hãy tin dùng bóng đèn led Philips vì nó được thiêt kế tuân theo “quy định an toàn, lôi cuốn trẻ em” của Châu Âu. Chúng tôi sử dụng những vật liệu thân thiện với trẻ nhỏ như (FSC) gỗ và sơn không độc hại. Các cạnh sắc luôn được loại bỏ và dây cáp được chú ý nhiều hơn: chúng sẽ ngắt khi bị kéo.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com