399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bật mí lý do tổ chức sự kiện Ý Việt Media được nhiều người lựa chọn

Bật mí lý do tổ chức sự kiện Ý Việt Media được nhiều người lựa chọn

Là một đơn vị tổ chức tour và sự kiện chuyên nghiệp, Du lịch Ý Việt hay Tổ Chức Sự Kiện - Ý Việt Media thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu. Để đạt được điều này, thương hiệu đã kinh qua hơn 6 năm hoạt động bền vững và ngày càng phát triển nhờ vào uy tín và chất lượng.

Ý Việt là đơn vị tổ chức tour và sự kiện chuyên nghiệp

Tại sao thương hiệu Ý Việt được khách hàng ưu tiên chọn lựa?

Sức hút của một thương hiệu chuyên tổ chức tour du lịch và sự kiện thành công nằm ở chỗ chất lượng và uy tín. Trong hơn nhiều năm hoạt động, Ý Việt đã từng bước xây dựng cho mình nền tảng vững chắc với niềm tin của khách hàng ngày một lớn hơn.

Du Lịch Ý Việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Đối với mảng du lịch, Du Lịch Ý Việt đã tổ chức thành công hơn 1000 tour du lịch cho các doanh nghiệp trên khắp cả nước như Techcombank, VPBank, Viettel, công ty Vntrip, Ngọc Ánh Beauty Academy, công ty Dược Phẩm Ginkgomin, Công ty dược Sao Hoàng Gia, công ty dược Hằng Thảo, công ty dược Thuận Phát, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ CSTAR, Công ty cổ phần Bột Thảo dược phòng thủy An Lộc Phát - Alofa,... Bên cạnh đó, đơn vị cũng hỗ trợ làm visa, book vé máy bay, khách sạn,.. cho những khách hàng có nhu cầu du lịch quốc tế.

Có thể nói, Du Lịch Ý Việt đã thể hiện được sức hút của mình đối với hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước thông qua chất lượng chương trình tour xuất sắc và quá trình chăm sóc đoàn tận tình. Đội hướng dẫn viên chuyên nghiệp, hài hước và nhiệt tình của Ý Việt đã đem lại cho khách hàng phút giây thư giãn và vui vẻ trong suốt quá trình thực hiện tour. Không có bất kỳ hoạt động PR hay quảng cáo nào hiệu quả bằng sự công nhận của khách hàng dành cho Ý Việt. Nhờ đó, tệp khách hàng của đơn vị ngày một mở rộng hơn.

Du Lịch Ý Việt luôn mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo

Tổ Chức Sự Kiện - Ý Việt Media với kịch bản concept độc quyền sáng tạo

Khách hàng của tổ chức sự kiện thường là những doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể. Mỗi đơn vị khác nhau lại có những yêu cầu không giống nhau về concept. Điểm mạnh của Ý Việt là sáng tạo nên những kịch bản hoàn toàn độc quyền và sáng tạo. Thông qua bộ hơn 36 concepts được các nhân viên dày công xây dựng, khách hàng dễ dàng lựa chọn các concept theo mẫu hợp ý họ nhất.

Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu thích một concept hoàn toàn độc đáo và khác biệt bộ sưu tập concept đã có sẵn, Ý Việt Media sẽ hỗ trợ khách hàng phát thảo demo nhanh chóng. Đồng thời, quá trình này hoàn toàn miễn phí vì Ý Việt sẽ tài trợ toàn bộ chi phí lên concept và xem đây là một ưu đãi dành cho khách hàng. Nhờ đó, trong nhiều năm qua, Ý Việt Media liên tục được khách hàng gần xa trên cả nước ủng hộ nhiệt tình.

Tổ Chức Sự Kiện - Ý Việt Media với kịch bản concept độc quyền sáng tạo

MC Ngọc Mười, sự chuyên nghiệp tạo nên sức hút cho Ý Việt

Không phải ngẫu nhiên mà MC Ngọc Mười lại thường xuyên được khách hàng nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Anh là MC, tổng đạo diễn và cũng là một trong hai CEO của Ý Việt. Anh có hơn 6 năm kinh nghiệm dẫn chương trình lớn nhỏ trên cả nước, đạt nhiều giải thưởng lớn trong đó có 3 giải thưởng Vinh Danh dành cho MC xuất sắc nhất PMU.

Mỗi chương trình của Ý Việt dưới sự cầm cân nảy mực của anh đều thành công vô cùng thành công và để lại dư âm trong tâm trí mỗi khách hàng. Do vậy, sức hút của anh giúp Ý Việt Media trở thành cái tên ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn.

Sức mạnh của một đơn vị nằm ở chính sức mạnh của những con người bên trong đơn vị đó. Bên cạnh danh tiếng của MC Ngọc Mười, Ý Việt sở hữu những nhân sự chất lượng, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như thái độ chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, mọi khách hàng đến với Ý Việt đều để lại những feedback tích cực và lời khen chân thành nhất.

MC Ngọc Mười có lối dẫn vô cùng duyên dáng và thu hút

Với hy vọng trở thành một trong top những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Ý Việt nói chung cũng như Du lịch Ý Việt, Tổ Chức Sự Kiện - Ý Việt Media nói riêng sẽ không ngừng cải tiến và phát huy thế mạnh của mình hơn nữa. Tiền đề là chất lượng và uy tín sẵn có, Ý Việt nhất định có thể tới được nhiều thành công hơn trong tương lai!

Tổ Chức Sự Kiện - Ý Việt Media

Hotline: 1800 6548

Website: https://yvietmedia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/YVIETMEDIA

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 7, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội