399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 20/11 nói chuyện mỹ phẩm GRACEAGE giúp thầy tôi lấy được vợ

20/11 nói chuyện mỹ phẩm GRACEAGE giúp thầy tôi lấy được vợ

Thầy Đông – thầy giáo của chúng tôi năm nay đã gần 40 tuổi mà chưa lấy vợ, ngoại hình thầy cũng nam tính, mỗi tội thầy có thói quen như ông già : sáng tập thể dục, ngày thì giảng dậy ở trường, tối về lại nghiên cứu giáo án, đọc sách … không mấy khi giao du bên ngoài.

Có lẽ thầy đã qua giai đoạn tuổi thanh niên nên không còn hứng thú với việc tán tỉnh, yêu đương nữa. Mà thế này rồi thầy ngại yêu và không cưới vợ thì nguy to. Mấy đứa học sinh yêu quý thầy không hề muốn điều đó xảy ra nên đã lên kế hoạch tìm người yêu cho thầy.

Chúng tôi đã tìm hiểu và phát hiện ra thầy Đông có cảm tình với cô Hoa – cô dậy bộ môn ngoại ngữ ở trường, cô Hoa cũng xấp xỉ 30 mà chưa yêu ai. Nhân ngày sinh nhật cô Hoa, chúng tôi mua một bó hoa tươi và một bộ trang điểm Graceage của Nhật rồi bí mật gửi tặng cô kèm lời chúc ghi tên người tặng là thầy Đông (thầy giáo của chúng tôi), khỏi phải nói cô bất ngờ như thế nào và có lẽ cô cũng có tình ý với thầy nên rất vui vẻ khi nhận được món quà. Sau đó, khi nói lại với thầy Đông về việc này, lúc đầu thầy rất giận chúng tôi vì đã dám tự ý gửi quà lấy tên thầy mà không hề nói trước để thầy biết, nhưng rồi nhờ món quà này, sau đó thầy đã mạnh dạn mời cô Hoa đi café nói chuyện. Sau một vài lần ngại ngùng hẹn gặp nhau, cả thầy Đông và cô Hoa đã phát hiện ra là hai người cùng chung sở thích đọc sách Văn học, thế là cuối tuần rảnh rỗi chúng tôi lại thấy hai thầy cô hẹn hò rủ nhau đi mua sách, tham gia các Hội chợ sách…

Chẳng mấy chốc sau hơn nửa năm, tình cảm của hai thầy cô đã nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mới, có lẽ đến cuối năm nay chúng tôi sắp được chuẩn bị đi đám cưới thầy Đông và cô Hoa cũng nên.

Sắp tới 20/11 nói chuyện cũ, thầy Đông chỉ cười và nói với đám học trò nhí nhố chúng tôi rằng “từ giờ 20/11 các em không phải tặng quà cho thầy nữa, vì quà tặng lớn nhất các em tặng thầy chính là cô Hoa rồi”.

Thầy cô tìm được hạnh phúc của mình cũng khiến chúng tôi cũng cảm thấy vui lây, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, chúng tôi chỉ muốn gửi lời chúc tới thầy, chúc thầy luôn mạnh khỏe, không chỉ chăm gieo trồng kiến thức cho lũ học sinh chúng tôi mà cũng phải dành thời gian để chăm lo hạnh phúc của bản thân mình.

Nhờ Graceage – ngày 20/11 với chúng tôi luôn là dịp thật đáng nhớ

20/11 nói chuyện mỹ phẩm GRACEAGE giúp thầy tôi lấy được vợ

Bộ sản phẩm trang điểm Graceage với các sản phẩm trang điểm cơ bản, giúp tạo lớp nền trang điểm trong suốt, tự nhiên, lưu giữ độ ẩm trên bề mặt da. Các hạt bột phấn với kích cỡ siêu nhỏ cho lớp trang điểm láng mượt, mỏng nhẹ, không trôi, bảo vệ da tối ưu trước những tác động gây lão hóa da từ bên ngoài, ngăn chặn tình trạng sạm da, hay các tác hại của ánh nắng mặt trời suốt cả ngày.

Bộ Graceage gồm 3 sản phẩm cơ bản : GRACEAGE BRIGHTUP MAKEUP BASE (kem lót làm trắng da), GRACEAGE BRIGHTUP COMPACT FOUNDATION (phấn nền trang điểm) và GRACEAGE BLUSH (phấn má hồng & cam)

Graceage là bộ sản phẩm trang điểm nội địa Nhật Bản do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu độc quyền phân phối. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu là đơn vị được biết đến với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha thông qua các hoạt động và sự kiện đình đám, thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông như : sự kiện ra mắt sản phẩm Waka Biha trong Dạ tiệc Hoa Anh đào 3 năm 2017, chuỗi sự kiện trải nghiệm Waka Biha với sự xuất hiện của nhiều diễn viên hoa hậu người mẫu nổi tiếng Hoa hậu Ngọc Hân, Diễn viên Bảo Thanh, Thanh Hương, Việt Anh, Mạnh Trường …

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : www.tamhieu.com.vn

Hotline : 0971288289.