399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Bạn cần thông tin về cách chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng? Liệu pháp Đông y có thể chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch chân tay hay không? Mời bạn quan tâm cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây!

Suy giãn tĩnh mạch chân tay thường là tình trạng các van tĩnh mạch chi (chân/tay) bị thương tổn, khiến lưu lượng tuần hoàn máu về tim bị ngưng trễ không bình thường, máu bị tích tụ lại ở các tĩnh mạch dẫn đến giãn tĩnh mạch. Bệnh lý có mối tương quan rất lớn từ một số nguyên do mà đặc biệt trong đó là biến chứng tiểu đường gây ra. Vậy bằng cách nào để có thể phòng ngừa suy tĩnh mạch? Và sử dụng thảo dược Đông y có thể chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng gây ra không?

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chi về nguyên lý có thể hiểu là tình trạng các van tĩnh mạch ở tứ chi bị đóng lại khiến máu chảy ngược và không được lưu dẫn trở về tim như bình thường. Nói một cách khái quát thì suy giãn tĩnh mạch chi chủ yếu là do máu không được đưa trở lại tim qua hệ thống tĩnh mạch như bình thường mà bị lưu ứ do các van tĩnh mạch bị đóng lại, kết quả tất yếu là làm tăng áp lực trong tĩnh mạch dẫn đến tổn thương. Ngoài ra, khi các tĩnh mạch càng bị giãn nở thì van tĩnh mạch càng đóng chặt, đây cũng là nguyên do làm tình trạng bệnh ngày càng xấu đi nếu không có biện pháp điều chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch chân được kịp thời. Hậu quả thường có thể thấy đó là đường tĩnh mạch biến đổi màu, chảy xệ, hình thành mạng nhện, nặng hơn là lở loét, hoại tử và các biến chứng nguy hiểm khác ở vùng bị tổn thương.

Địa chỉ chữa suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi bằng Đông y gia truyền hữu hiệu

Bạn là người bị mắc phải bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do biến chứng của tiểu đường gây ra? Bạn muốn tìm đến liệu pháp điều trị bệnh hiệu quả bằng các loại thảo dược, các bài thuốc nam đặc hiệu chữa suy giãn tĩnh mạch?

Bạn hoàn toàn có thể đến Phòng khám Đông y gia truyền của Lương y Bùi Xuân Quỳ tại: 09 Nguyễn Xiển, phường Vĩnh Phương, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa để được thăm khám và điều trị.

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Lương y Bùi Xuân Quỳ

Được biết, Phòng khám YHCT của Lương y Bùi Xuân Quỳ là nơi chuyên nghiên cứu và điều trị các chứng bệnh về suy giãn tĩnh mạch động mạch chi bằng các bài thuốc Đông y đặc hiệu đã được nhiều bệnh nhân sử dụng.

Vị Lương y Bùi Xuân Quỳ là truyền nhân đời thứ 4 của gia tộc chuyên khám và điều trị bệnh bằng các bài thuốc Đông y gia truyền an toàn và hiệu quả. Lương y Bùi Xuân Quỳ là Hội viên Hội Y học cổ truyền Việt Nam, giàu lòng bác ái, được nhiều người kính trọng, với quá trình chữa bệnh cứu người đầy thiện nguyện và từ tâm trong suốt hơn 25 năm qua, ông đã nhận được nhiều bằng khen, huân huy chương của Trung ương và của UBND tỉnh Khánh Hòa trao tặng.

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Nhiều báo đài uy tín trong nước đưa tin về phương pháp chữa suy tĩnh mạch của lương y B.X.Quỳ

Lương y Bùi Xuân Quỳ đã chữa khỏi hoàn toàn cho rất nhiều bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch động mạch chi với trường hợp biến chứng nặng, trong đó có biến chứng suy giãn tĩnh mạch do bệnh tiểu đường gây ra, qua đó ông đã nhận được rất nhiều sự trân trọng, yêu thương cũng như lòng biết ơn sâu sắc từ các bệnh nhân được ông điều chữa.

Trong hơn 25 năm qua, Phòng khám Y học dân tộc của Lương y Bùi Xuân Quỳ đã chữa khỏi hẵn cho rất nhiều bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch trên khắp cả nước. Vì vậy, nếu có triệu chứng biểu hiện bị suy giãn tĩnh mạch động mạch chi, bạn có thể tìm đến phòng khám của lương y để chữa bệnh theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y GIA TRUYỀN BÙI XUÂN QUỲ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Xiển - Vĩnh Phương - Nha Trang - Khánh Hòa

Hotline: 0983.835.006

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Đông y có thể chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch chân không?

Sự tương quan giữa bệnh tiểu đường và suy giãn tĩnh mạch động mạch chi

Theo y khoa, người bị bệnh tiểu đường có nguy cơ dễ mắc phải bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi. Điều này là do tỷ lệ đường trong máu huyết tăng đột biến làm cho hệ thống thành tĩnh mạch cũng như hệ thống van tĩnh mạch bị suy yếu dần. Khi thành tĩnh mạch suy yếu, máu huyết có sự bất ổn, theo tuần hoàn không thể đi từ chân về tim mà bị ứ lại ở các tĩnh mạch chi, gây áp lực lớn lên hệ thống tĩnh mạch khiến chúng dễ bị giãn nở, chảy xệ (biến chứng có thể gây viêm tắc tĩnh mạch hoặc huyết khối tĩnh mạch rất nguy hiểm).

Có thể nói tiểu đường là một nguy cơ dấn đến suy tĩnh mạch, do đó, người mắc chứng bệnh tiểu đường cần đặc biệt chú ý đến việc giữ sức khỏe bằng một lối sống lành mạnh, đồng thời cần thiết phải được chuyên khoa y thăm khám và tư vấn để có biện pháp bảo vệ cũng như hỗ trợ chữa suy giãn tĩnh mạch chi do tiểu đường biến chứng gây ra nói chung.

Suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng gây ra hậu quả gì?

Hậu quả của bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do biến chứng tiểu đường gây ra có thể kể đến chẳng hạn như chuột rút, sưng đau, các chi bị tê nhứt (nhất là về đêm); Với các trường hợp nặng còn có biểu hiện như da thâm đen, loét chân, tụ máu tĩnh mạch và hoại tử là tình trạng nghiêm trọng có thể phải cắt bỏ khớp, thậm chí gây tử vong...

Ngoài ra, tình trạng bệnh đặc biệt nghiêm trọng, hậu quả có thể dẫn đến bị viêm tắc tĩnh mạch với các cảm giác thông thường như chân tay nóng, mẩn đỏ, sưng tấy và nổi các tĩnh mạch trên bề mặt da. Hệ thống tĩnh mạch bị tổn thương, các tĩnh mạch lớn có thể làm máu lưu thông chậm, đồng thời làm mất cân bằng các chất dinh dưỡng, gây ra các vết chàm, lở loét và khó lành. Nguy cơ hình thành các cục máu đông trong tĩnh mạch dần tăng và các cục máu đông này có thể đến phổi qua các tĩnh mạch, gây suy hô hấp, rất dễ tử vong.

Nguyên nhân phổ biến của bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do đâu?

Theo y khoa thông tin, bạn có thể phải đối mặt với những nguyên nhân gốc rễ của bệnh suy giãn tĩnh mạch, đó là: ít vận động, thói quen sinh hoạt và lối sống không lành mạnh, đi giày cao gót, bị bệnh béo phì và đặc biệt là tiểu đường, thay đổi nội tiết tố (nhất là phụ nữ trong thai kỳ), do lão hóa của tuổi tác, có chế độ ăn uống không khoa học (nhất là chế độ ăn thiếu chất xơ), do đặc trưng của nghề nghiệp (đứng hay ngồi lâu và mang vác nặng thường xuyên)...

Trên đây là tổng hợp một số nguyên nhân phổ biến nhất có thể dẫn đến căn bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi nói chung. Tuy nhiên, những lý do nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì tùy cơ địa và tình trạng sức khỏe mà mỗi người có nguy cơ mắc bệnh khác nhau.

Chữa hiệu quả suy giãn tĩnh mạch động mạch chi bằng cách nào?

Đối tượng có nguy cơ cao bị suy giãn tĩnh mạch là người trung niên, đặc biệt là phụ nữ từ 40 tuổi trở lên và phụ nữ mang thai, người bị béo phì, lười vận động, người đứng thường xuyên hoặc ngồi liên tục trong nhiều giờ,...

Đối với những người có các biểu hiện như tê bì chân tay, đau nhức người và mỏi chân về đêm thì việc đi khám và tham khảo ý kiến tư vấn của dịch vụ y tế là hết sức cần thiết. Các y nhân chuyên khoa sẽ chẩn đoán, tham vấn và can thiệp điều trị sớm bằng phương án tối ưu nhất nhằm ngăn chặn tối đa và hiệu quả những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Để điều trị suy giãn tĩnh mạch chân tay hiệu quả, về cơ bản, người bệnh có thể sử dụng các phương pháp điều trị như Tây y, Ngoại khoa, hoặc thảo dược Đông y gia truyền.

Chữa suy giãn tĩnh mạch động mạch chi do tiểu đường biến chứng | Đông y Gia truyền

Phản hồi của người được lương y Bùi Xuân Quỳ điều trị khỏi