399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Thành phần công dụng và cách dùng của sâm Maca Peru

Thành phần công dụng và cách dùng của sâm Maca Peru

Giúp điều chỉnh sự mất cân bằng hormone cho nữ giới , tăng khả năng sinh sản, và giúp phái nữ có một làn da tươi trẻ. Khi sử dụng sâm maca peru, giúp tăng nội tiết tố nữ và điều hòa nội tiết tố nữ.

Sâm maca được tìm thấy ở vùng lạnh của Bắc Mỹ và tập trung chủ yếu ở Peru. Người dân Peru sử dụng nó để tăng cường sức khỏe và trí nhớ; giúp giảm triệu chứng mệt mỏi; tăng cường năng lượng, sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế người ta đã đặt cho nó cái tên là Sâm Maca peru

Sâm Maca peru chứa đến 10,5% protein, 8,5% chất xơ, 19 axit amin thiết yếu, vitamin A, B1, B2, B3, C và D, khoáng chất sắt, magiê, đồng, kẽm, natri, kali, canxi, glucosinolate, 20 chất béo tự do axit và các hợp chất quan trọng là macaenes và macamides.

Công dụng tuyệt vời của của sâm maca peru

Giúp điều chỉnh sự mất cân bằng hormone cho nữ giới , tăng khả năng sinh sản, và giúp phái nữ có một làn da tươi trẻ. Khi sử dụng sâm maca peru, giúp tăng nội tiết tố nữ và điều hòa nội tiết tố nữ. Hơn thế nữa sâm maca peru được sử dụng đều đặn thường xuyên sẽ giúp hạn chế bệnh cũng như các vấn đề gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như: khô âm đạo, lãnh cảm, trầm cảm ở phụ nữ

Đối với nam giới: cải thiện chức năng sinh lý, cường tráng dương, giúp các anh yếu sinh lý không còn lo ngại nữa. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Sâm Maca giúp điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, khôi phục ham muốn tình dục. Hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới.

Tăng cường sức khỏe chống lại mệt mỏi, căng thẳng, giảm thiểu stress, cải thiện giấc ngủ. Với các thành phần dưỡng chất có trong một củ sâm giúp tăng cường sức khỏe cho tất cả mọi người.

Tốt cho người huyết áp: Đúng thế những ai huyết áp thấp và những bệnh nhân huyết áp cao, nên dùng sâm maca peru để điều hòa đường huyết đảm bảo huyết áp được ổn định cải thiện chức năng của tim mạch

Ngoài ra sâm maca peru còn giúp làm đẹp: Trước kia trong cung chỉ có hoàng hậu, mẫu hậu công chúa và những người có uy quyền mới được sử dụng sâm maca peru làm nguyên liệu chế dược vào nước tắm cho các cung tần mỹ nữ và được bào chế thành các loại nước dưỡng trắng da. Bây giờ cũng thế sâm maca peru vẫn giữ nguyên công dụng của nó trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Tạo nên một làn da trắng sáng bóng mịn cho chị em phụ nữ.

Cách dùng sâm Maca Peru

Cũng như những loại sâm khác, sâm maca peru cũng có rất nhiều cách chế biến, dưới đây là một số cách các bạn có thể tham khảo

Hầm với thịt: Sử dụng củ Maca 15-20g ( sâm đem thái lát mỏng ra) hầm cùng với gà, sườn heo hoặc móng giò heo trong 40 – 60 phút, chúng ta sẽ có một món hầm hấp dẫn cho cả nhà.

Nghiền ra dạng bột: Xay Maca thành bột để pha với nước nóng đây là cách mà được rất nhiều chị em dùng uống rất ngon nấu cháo, ăn kèm với sinh tố, caramen hay làm bánh vv…Lắm chị em còn dùng bột sâm maca peru để đắp mặt nạ rất tốt cho da

Hãm trà, ăn sống. ăn sống thì không cần phải nói, còn hãm trà bạn nên thái củ sâm phơi khô sau đó dùng để hãm trà sẽ đơn giản mà sâm lại phát huy hết công dụng của nó.

Ngâm rượu với củ Maca: đây là cách làm đơn giản nhất mà các quý ông hay chọn. Đúng thế ngâm rượu sâm maca rất dễ và đơn giản. chỉ cần rửa sạch củ sâm cho khô róc nước, và bỏ củ sâm vào trong bình thủy tinh sau đó là chúng ta đổ rựu từ từ vào bình lụt củ sâm là được. Rượu sâm vừa dễ uống lại vừa ngon.

Thông tin liên hệ:

=== THẢO MỘC SÀI GÒN ===

( Trãi nghiệm mua sản phẩm chính hãng, uy tín tại Thảo Mộc Sài Gòn )

[ Nơi cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, rỏ nguồn gốc]

[ Nơi chăm sóc sức khỏe đang tin cậy cho gia đình bạn ]

———————

Thời gian mở cửa:

➻ Thứ 2 – Chủ Nhật

➻ Tất cả các ngày trong tuần

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Hotline: 0989911139 (Mr. Linh)

Website: http://thaomocsaigon.com