399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Sự thật việc khỏi dứt điểm viêm nang lông sau 15 năm chỉ với 3 tháng điều trị

Sự thật việc khỏi dứt điểm viêm nang lông sau 15 năm chỉ với 3 tháng điều trị

Viêm nang lông không nguy hiểm tới tính mạng nhưng thực tế lại gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh mặc cảm và tự ti. Để giải quyết vấn đề này nhiều người bệnh đã tìm tới sản phẩm đặc trị viêm nang lông Vichi.

Viêm nang lông xuất hiện khi nào?

Viêm nang lông là căn bệnh khá phổ biến và hay gặp nhất ở những người trong độ tuổi trưởng thành. Biểu hiện bệnh tương đối dễ phát hiện như những cụm mụn sần đỏ hoặc có mủ nổi lên ở nang lông. Căn nguyên có thể là do tụ cầu trùng, do vi khuẩn Gram âm, nấm…

Sự thật việc khỏi dứt điểm viêm nang lông sau 15 năm chỉ với 3 tháng điều trị

Viêm nang lông gây sưng và mưng mủ tại nang lông

Nguyên nhân dẫn tới tính trạng này có thể do nhiều yếu tố như: Khí hậu nóng ẩm, môi trường bị ô nhiễm hoặc cũng có thể do quá trình cạo râu, tẩy lông không đúng cách, sử dụng quần áo bó sát, lạm dụng thuốc có corticoid, sử dụng kháng sinh trong thời gian dài. Những người bị tiểu đường, suy giảm miễn dịch, rối loạn nội tiết cũng dễ mắc bệnh viêm nang lông hơn người bình thường.

Đặc biệt, vào mùa hè, bệnh viêm nang lông thường phát triển vì thời tiết nóng ẩm, cơ thể thường xuyên tiết ra mồ hôi nếu không giữ vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng những vùng như: Lưng, nách, bẹn… rất dễ bị viêm nang lông.

Bệnh viêm nang lông tuy không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ, gây ra sự mặc cảm, tự ti cho người bệnh. Bên cạnh đó, viêm nang lông rất dai dẳng và cũng dễ bị tái phát vì thế việc dự phòng bệnh tái phát cũng rất quan trọng.

Để đề phòng bệnh viêm nang lông, điều quan trọng nhất là thường xuyên vệ sinh thân thể, giữ cho da khô thoáng vào mùa hè, sử dụng xà bông tắm và dầu gội thích hợp, ăn uống lành mạnh, giảm ăn các chất tinh bột, đường, tăng cường ăn rau xanh, uống nhiều nước và bổ sung các vitamin nhóm B.

Sự thật việc khỏi dứt điểm viêm nang lông sau 15 năm chỉ với 3 tháng điều trị

Viêm nang lông rất ảnh hưởng tới thẩm mỹ

Bên cạnh đó, nên mặc những bộ quần áo khô thoáng, thấm hút mồ hôi, giặt giũ thường xuyên. Không nên gãi ngứa làm da trị trầy xước tạo điều kiện điều kiện cho vi khuẩn, nấm… xâm nhập gây bệnh.

Khi bị viêm nang lông, cũng cần dừng ngay các loại kem bôi dưỡng ẩm cho da vì điều này gây bít lỗ chân lông và làm cho bệnh nặng hơn. Nếu muốn sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đồng thời, bạn cũng ngưng cạo và tẩy lông hoặc tẩy, cạo lông không quá 1 lần/tháng sau khi hết tình trạng viêm.

Viêm nang lông sạch bay chỉ sau 2 - 3 liệu trình

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một sản phẩm đặc trị viêm nang lông chất lượng và hiệu quả có thể tham khảo ngay sản phẩm đặc trị viêm nang lông Vichi. Bệnh viêm nang lông sẽ được điều trị dứt điểm chỉ từ 1 - 3 liệu trình sử dụng (tùy tình trạng viêm của nang lông).

Chị Đào Thu Anh (32 tuổi, Giáo viên, Nghệ An) đã chấm dứt tình trạng viêm nang lông sau 15 năm sau khi sử dụng hết 2 liệu trình của Vichi. Chị hồ hởi chia sẻ: “Tôi không còn mất tự tin khi đi cạnh chồng hay khi tham gia các hoạt động tập thể cùng đồng nghiệp. Vichi đã lấy lại sự tự tin cho tôi và giúp cho công việc tôi thêm thuận lợi, gia đình tôi thêm hạnh phúc, vui vẻ”.

Không riêng chị Thu Anh, chị Ánh Linh (27 tuổi, NV Văn phòng, Hải Phòng) cũng rất phấn khởi sau khi chữa khỏi căn bệnh viêm nang lông sau khi sinh. Chị Linh nói: “Tôi bị viêm nang lông sau khi sinh con, bị đồng nghiệp chê cười vì lúc nào đi làm cũng mặc những bộ đồ kín mít, rồi họ nói “người ta gái một con trông mòn con mắt, còn bạn như mẹ sề” khiến tôi rất tủi thân. Cũng may nhờ chồng đã mang tới món quà là kem đặc trị viêm nang lông Vichi, tôi đã khỏi hẳn căn bệnh này và rất vui vì đã được trở lại là chính mình - một người phụ nữ tự tin và xinh đẹp”.

Sự thật việc khỏi dứt điểm viêm nang lông sau 15 năm chỉ với 3 tháng điều trị

Sản phẩm đặc trị viêm nang lông Vichi

Bộ sản phẩm đặc trị viêm nang lông Vichi có thành phần hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính. Với danh hiệu huy chương vàng giải thưởng Vì sức khỏe cộng đồng 2019, Vichi đã trở thành 1 trong những sản phẩm được nhiều người bị viêm nang lông tin dùng và điều trị.

Bộ sản phẩm chữa viêm nang lông Vichi bao gồm 1 miếng xà bông than hoạt tính dùng để vệ sinh vùng da bị viêm và 1 lọ kem đặc trị với thành phần chính là tinh dầu tràm gió.

Sản phẩm xà bông từ than hoạt tính sẽ hấp thụ các chất độc từ lỗ chân, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn tích tụ lâu ngày dưới da. Đồng thời cũng làm sạch vùng da bị viêm. Riêng đối với sản phẩm kem đặc trị Vichi sẽ giúp điều tiết bã nhờn, loại bỏ các ổ viêm và làm liền sẹo trên da một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Sau khi sử dụng sản phẩm kem đặc trị viêm nang lông Vichi, sau 7 ngày bạn sẽ thấy các vết viêm se lại, các vùng viêm được thu nhỏ dần. Kiên trì điều trị từ 20 ngày trở đi các nốt viêm không còn nổi cục, sần sùi như da cóc mà sẽ xẹp xuống, dần thu nhỏ hơn, các vết viêm sẽ dần biến mất và làn da mịn màng, trắng sáng trở lại.

Rất nhiều người bệnh mới mắc viêm nang lông như chị Ánh Linh hay những người phải chung sống với căn bệnh này tới 15 năm như chị Thu Anh đã khỏi dứt điểm chỉ sau 2 - 3 tháng điều trị bằng bộ sản phẩm Vichi. Đây là điều đáng mừng cho những bệnh nhân bị viêm nang lông, chắc chắn rằng khi có một làn da trắng mịn ai cũng sẽ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn.

Tham khảo thêm kem đặc trị viêm nang lông Vichi tại: http://thaoduocdangian.tame.vn/

(Bài viết có tham khảo các tư liệu trên: (1) Vinmec.com.vn; (2) dalieu.vn; (3) hellobacsi.com)

---------------------

Từ khóa: Viêm nang lông, kem đặc trị viêm nang lông Vichi, khỏi dứt điểm viêm nang lông