399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

Hội tự tin với hơi thở thơm mát mách nhau câu thần chú mang tên "30 giây vàng", bạn đã biết chưa?

Súc miệng 30s mới đạt chuẩn

Cách để có hơi thở thơm mát thường được nhiều người áp dụng là sử dụng nước súc miệng. Bởi thực tế, việc đánh răng để bảo vệ răng chắc khoẻ là đúng nhưng chưa đủ. Việc đánh răng hay dùng chỉ nha khoa đơn thuần chỉ giúp làm sạch khoảng 25% khoang miệng, lấy đi thức ăn thừa bám nơi kẽ răng và làm sạch răng về mặt cơ học. Đối với nước súc miệng giúp diệt khuẩn, làm sạch răng miệng và diệt khuẩn toàn bộ khoang miệng. Kể cả những nơi bàn chải đánh răng không chạm đến và cả những vi khuẩn ẩn núp trong các mảng bám, điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, và các bệnh lý về răng miệng khác. Từ đó, ngăn ngừa hơi thở có mùi hiệu quả.

Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

Chuyên gia Dược phẩm Hoàng Hường khuyến cáo người dùng nên sử dụng nước súc miệng ít nhất 30s mỗi lần để làm sạch tối ưu khoang miệng

Rất nhiều người chỉ súc miệng trong vài giây nhanh chóng sau đó nhổ đi luôn. Nhưng một sự thật ít biết là hầu hết các loại nước súc miệng hiệu quả nhất khi tiếp xúc với mô miệng trong 30 giây mỗi lần sử dụng. Các nghiên cứu cho thấy vi khuẩn trong mảng bám và nước bọt chỉ thực sự bị tiêu diệt khi tiếp xúc với nước súc miệng trong khoảng thời gian 30 giây. Để không cho vi khuẩn có bất kỳ cơ hội nào tấn công răng miệng, hãy súc miệng đủ 30 giây nhằm đảm bảo làm sạch sẽ khoang miệng.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Cho hơi thở thơm mát

Nhiều người cho rằng nước súc miệng nhìn chung là giống nhau. Trong thực tế, nước súc miệng có nhiều loại với thành phần khác nhau. Tuỳ theo từng mục đích vệ sinh răng miệng, chúng ta có thể chọn loại nước súc miệng phù hợp.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Khi mà dịch bệnh vẫn có những diễn biến khó lường, sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn là một việc làm cần thiết mà các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện thường xuyên, tuy nhiên vẫn còn nhiều người bỏ qua điều quan trọng này.

Với công thức vàng kết hợp tinh dầu đinh hương cùng tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường được các bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng mỗi ngày.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi đánh giá cao công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường. Với công thức vàng kết hợp các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, đây là sản phẩm giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng”.

Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

Sản phẩm nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic phát huy đồng thời tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

Đối với những người bị bệnh răng miệng, Hường Care Medic có tác dụng thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Quy tắc 30 giây vàng với nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.