399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Nước Hector Collagen cho con bú uống được không?

Nước Hector Collagen cho con bú uống được không?

Sau sinh, sự biến đổi hormone thường làm các mẹ bỉm không còn trẻ trung, xinh đẹp như trước, mẹ thường mất tự tin do rạn da, thâm nám, khô da, nhăn nheo. Lúc này nhiều người thường đề xuất sử dụng Hector Collagen để cải thiện. Tuy nhiên thật sự liệu Hector Collagen cho con bú uống được không?

Mục lục

1. Lợi ích

2. Cho con bú uống được không?

3. Khi nào uống được?

Lợi ích

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen được nhiều phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sau sinh muốn sử dụng bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp.

Nước Hector Collagen cho con bú uống được không?

Làm đẹp da

Hector Collagen giúp chống lại quá trình lão hóa, giảm vết nhăn, thâm, ngăn ngừa mụn, cải thiện độ đàn hồi, làm cho làn da trở nên trắng mịn, tươi sáng hơn.

Chắc khỏe xương

Sản phẩm chứa nhiều thành phần quan trọng trong cấu tạo xương, có vai trò duy trì độ dẻo dai xương khớp, phòng tránh hiệu quả các vấn đề về khớp, loãng xương.

Cải thiện thị lực

Duy trì sức khỏe của giác mạc và thủy tinh thể, ngăn ngừa suy giảm thị lực.

Tốt cho móng tay, tóc

Bổ sung collagen có ảnh hưởng tích cực đối với móng tay, móng chân, tóc. giúp tóc trở nên mềm mại, hạn chế rụng tóc và làm cho móng tay, chân chắc khỏe.

Duy trì sức khỏe mạch máu

Hector Collagen cung cấp nguồn Collagen cần thiết cho cơ thể, giúp đề phòng được một số bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

Bồi bổ phục hồi sức khỏe nhanh

Đông trùng hạ thảo cùng Collagen có trong sản phẩm đảm nhận nhiệm vụ cung cấp dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hector collagen cho con bú uống được không?

Nước Hector Collagen cho con bú uống được không?

Không, mẹ hãy hạn chế sử dụng Hector Collagen cho con bú. Mặc dù chưa có công bố cụ thể nào cho việc uống Hector Collagen trong quá trình cho bé bú gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ, nhưng không tránh khỏi 1 số ngoại lệ.

Theo các chuyên gia, trong 6 tháng đầu sau sinh, không nên cho dùng bất cứ sản phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc mà chưa hỏi ý kiến bác sĩ, kể cả Hector trùng thảo Collagen. Nếu mẹ mong muốn sử dụng cần hỏi rõ ý kiến của bác sĩ, chuyên gia về tác dụng sản phẩm để tránh gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh.

Khi nào mẹ sau sinh uống được Hector Collagen?

Nước Hector Collagen cho con bú uống được không?

Mẹ sau sinh 6 tháng trở đi hoặc sau khi bỏ bú cho con có thể cân nhắc sử dụng Hector Collagen. Tuy nhiên đối với mẹ đang trong quá trình cho bé bú, nên hỏi ý kiến bác sĩ về liều lượng, thời gian nhằm đảm bảo an toàn trước khi dùng.

Với mẹ sau khi bỏ bú cho con, dùng dược đông trùng hạ thảo Collagen Hector mà không cần trực tiếp hỏi ý kiến của bác sĩ. Mẹ cũng nên chú ý đến liều lượng, cách sử dụng, thời điểm nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả sắc đẹp, sức khỏe tốt nhất.

Dưới đây là 1 số lưu ý sử dụng dùng Hector Collagen dành cho chị em bỉm sữa:

1. Liều lượng chỉ bằng ¼ lần so với bình thường, xem xét phản ứng cơ thể và tăng dần trong vài ngày sau, không nên quá lạm dụng sẽ gây phản tác dụng.

2. Nên uống vào lúc sáng sớm (nghĩa khi bụng đang còn đói) để hấp thụ tốt. Có thể cân nhắc dùng sau khi ăn sáng 1 giờ hoặc buổi chiều trước 15h00.

3. Kết hợp bổ sung các món ăn đầy dinh dưỡng có chứa thành phần collagen từ thực phẩm tự nhiên, đồng thời luyện tập thể dục nhẹ mỗi ngày, nghỉ ngơi hợp lý.

4. Đến ngay các cơ sở y tế, cơ sở khám chữa bệnh khi thấy dấu hiệu bất thường.

Những câu hỏi thường gặp

1. Thành phần nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen?

Trong mỗi lọ đông trùng hạ thảo Hector Collagen có chứa các thành phần sau:

  • 5.000 mg Collagen Peptides
  • 200mg nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps Militaris
  • 10mg Hyaluronic Acid
  • 1.500mg nước ép chanh dây
  • 500 mg nước ép dứa
  • 500 mg nước ép sơ ri
  • Phụ liệu: Chất chống oxy hóa, ổn định, tạo ngọt Stevia…

2. Cách phục hồi sức khỏe, sắc đẹp mẹ cho con bú

Để phục hồi sức khỏe, sắc đẹp mẹ cho con bú nhanh chóng cần:

  • Thư giãn, nghỉ ngơi, ngủ sớm, đủ giấc.
  • Vận động nhẹ nhàng, tập thể dục nhẹ.
  • Ăn uống đầy đủ rau củ, quả, tránh dùng rượu bia, đồ dầu mỡ.
  • Bổ sung thực phẩm cung cấp dưỡng chất có lợi sức khỏe.