399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

Chế độ ăn Keto đang trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm để thực hiện giảm cân. Ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng, giảm cân nhanh, chế độ ăn keto còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ăn keto như thế nào cho hiệu quả.

Hôm nay báo Đẹp Online có buổi phỏng vấn Dược sĩ Nga Keto, chia sẻ bí quyết ăn Keto hiệu quả, giảm 5-7kg trong 1 tháng an toàn, khỏe mạnh.

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

Dược sĩ Nga Keto chuyên gia dinh dưỡng giảm cân Keto hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang hướng dẫn hơn 20.000 học viên giảm cân thành Công từ phương pháp Keto. Hiện nay, Dược sĩ Nga Keto đang là Co-Founder tại Viện Dinh Dưỡng Keto, với mục tiêu giúp tư vấn, chia sẻ thực đơn Keto, hỗ trợ nhiều chị em giảm cân thành Công.

Để hiểu hơn về phương pháp giảm cân Keto, hãy cùng lắng nghe Dược sĩ Nga Keto chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết để Keto thành Công nhé!

Chào Dược sĩ Nga Keto, bạn có thể chia sẻ cho quý độc giả hiểu rõ hơn về phương pháp giảm cân Keto được không?

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

“Chào quý độc giả báo Đẹp Online, Dược sĩ Nga Keto rất vui khi được chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết giúp ăn Keto thành Công đến các bạn. Chế độ ăn Keto là một chế độ ăn kiêng, theo đó, người ta ăn rất ít carbohydrate (có trong đường và tinh bột) nói chung, chỉ ăn các nhóm thực phẩm chứ protein, vitamin khoáng chất, chất béo tốt.. Qua đó, cơ thể sẽ đi vào trạng thái ketosis – tức chủ yếu sử dụng năng lượng từ mỡ thừa để đáp ứng các hoạt động thường ngày, qua đó, giúp giảm cân và đốt mỡ rất nhanh”.

Những lợi ích sức khỏe thiết thực của chế độ ăn Keto mang lại là gì? Dược sĩ Nga Keto có thể chia sẻ đến Quý độc giả

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

“Ăn Keto là một trong những xu hướng giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều lợi ích mang lại như: Giúp đốt cháy lượng mỡ, giảm lượng calo nạp vào cơ thể, giảm cân nhanh, an toàn.

Ăn keto giúp bạn ngăn ngừa tiểu đường, phòng và hỗ trợ bệnh động kinh. Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng não bộ. Ngoài ra, ăn keto cũng mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như: Cải thiện tình trạng mụn, tốt cho tim mạch, huyết áp, cải thiện hội chứng buồng trứng đa nang”...

 Lợi ích của phương pháp ăn Keto mang lại thật tuyệt vời! Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa Keto thành công, và có nhiều ý kiến như: “Ăn Keto không giảm cân được tí nào, tác dụng phụ rất nhiều”. Bạn có suy nghĩ gì về ý kiến này?

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

“Ăn keto giảm cân ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng thành công; Thường do những sai lầm sau đây:

- Thứ nhất, là tâm lý nóng vội muốn giảm nhanh nên các bạn thường nhịn ăn, vì nhịn nên bạn sẽ đói và có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa tiếp theo - thậm chí là ăn không kiểm soát, dẫn đến việc nạp calo quá nhiều vào cơ thể.

- Thứ hai, suy nghĩ Keto là quá cao siêu, xem các video keto của nước ngoài xong thấy nguyên liệu khó tìm quá, rồi mình không làm được đâu.

- Thứ ba, đang keto lỡ phạm ăn 1 bữa có tinh bột thì hoang mang, chắc mình out ra khỏi keto rồi. Đừng quá lo lắng nhé, trừ khi bạn bỏ cuộc mà thôi. Còn lỡ phạm thì hôm sau mình lại kiên trì trở lại là được nhé.

- Thứ tư, chưa chuẩn bị đủ kiến thức, ăn theo người này bày, người kia bày, dẫn đến keto lâu rồi mà vẫn không giảm được cân, thậm chí có người còn bị tăng cân.

- Thứ năm, không vượt qua được giai đoạn cúm keto, chưa biết cách bổ sung chất để cơ thể đầy đủ vitamin, khoáng chất, giúp mình giảm cân nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

 Vậy theo Dược sĩ Nga Keto, làm thế nào để Keto thành Công?

Dược sĩ Nga Keto chia sẻ bí quyết giảm 5-7 cân/tháng nhờ ăn Keto mỗi ngày

“Khi keto bạn phải thật bình tĩnh, kiên trì, đủ thời gian thì sẽ giảm được cân.

- Nghiêm túc thực hiện đúng thực đơn Keto: Chỉ khi bạn nghiêm túc thực hiện đúng và đủ các nguyên tắc giảm cân Keto thì mới cho hiệu quả nhanh và tốt nhất.

- Lựa chọn thực đơn Keto phù hợp: Để ăn keto giảm cân nhanh nhất bạn cần các định rõ các thực phẩm nên ăn và không nên ăn từ đó mới dễ dàng xây dựng được thực đơn hợp lý.

- Tăng cường sử dụng rau xanh: Để giảm cân Keto hiệu quả bạn cần tăng cường rau xanh và giảm lượng tinh bột. Do đó bạn nên lựa chọn các loại rau có hàm lượng carbs thấp như bí đao, cần tây, khổ qua, măng tây , cải bó xôi, rau cải, rau muống….

- Luôn chuẩn bị sẵn dinh dưỡng Keto Detox hoặc Keto collagen để giúp bạn vượt qua giai đoạn cúm Keto một cách khỏe mạnh, thoải mái

- Các bạn có thể đăng kí nhận ngay bộ thực đơn miễn phí để tham khảo thực đơn Keto tại đây: https://zalo.me/g/wwijyo525

Bạn đã giúp được bao nhiêu chị em giảm cân thành Công nhờ phương pháp Keto này?

“Rất nhiều chị em, kể cả các anh trai đã giảm cân rất tốt khi áp dụng phương pháp Keto. Hiện nay nếu tính con số cụ thể đã lên tới hơn 20.000 người.

Bản thân Dược sĩ Nga Keto có cơ địa béo từ nhỏ, luôn phải tìm các phương pháp để giảm bớt cân nặng. Dùng quá nhiều sản phẩm và phương pháp nhưng lần nào cũng thất bại. Thật tình cờ biết đến phương pháp Keto, Nga đã tìm hiểu và áp dụng thành Công phương pháp ăn Keto, mình thấy hiệu quả và mình muốn chia sẻ đến mọi người.

Nga luôn mong muốn giúp được nhiều hơn nữa các chị em có thể giảm cân được như mình, giảm cân dễ dàng từ chính căn bếp. Giúp các chị em có thể cải thiện vóc dáng, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Cám ơn Dược sĩ Nga Keto vì những chia sẻ của mình, chúc bạn sẽ có nhiều sức khoẻ và thành Công trong cuộc sống cũng như Công việc!

--------------------

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914978333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www.viendinhduongketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo