399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mỹ phẩm
  • Himalaya ra mắt dòng sữa rửa mặt thảo mộc tại Việt Nam

Himalaya ra mắt dòng sữa rửa mặt thảo mộc tại Việt Nam

Công ty Dược Phẩm Himalaya (The Himalaya Drug Company) vừa ra mắt người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sửa rửa mặt chiết xuất từ lá sầu đâu và củ nghệ - Purifying Neem Face Wash.

Lá sầu đâu (neem) được xem là giải pháp thanh lọc và kháng khuẩn, giúp làm sạch sâu da; khi kết hợp với củ nghệ (turmeric), sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn bọc, giúp làn da thêm mềm mại, tươi tắn và sạch bụi bẩn. Với Purifying Neem Face Wash, Himalaya mong muốn mang đến một giải pháp giúp phụ nữ Việt Nam dễ dàng chăm sóc làn da và tránh xa bụi bẩn ô nhiễm môi trường.

Himalaya ra mắt dòng sữa rửa mặt thảo mộc tại Việt Nam

Công ty Dược phẩm Himalaya được ông M.Manal thành lập năm 1930 dựa trên di sản nghiên cứu sâu rộng và sử dụng các chiết xuất thảo mộc từ tự nhiên để tạo ra các sản phẩm ayurveda. Ayuveda có nghĩa đen là khoa học về sự sống (Ayur là cuộc sống, Veda là khoa học), một khoa học y học cổ đã được phát triển ở Ân Độ hàng ngàn năm trước. Với tầm nhìn rõ ràng để đưa Ayurveda vào xã hội hiện đại, Himalaya là nhà tiên phong trong việc nghiên cứu và làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau hệ thống y học 5000 năm tuổi từ các văn bản ayurveda cổ. Từ đó, Himalaya đã chọn lựa các loại thảo mộc bản địa, thực hiện các thử nghiệm dược lý và chuyển đổi truyền thống thảo dược của Ayurveda thành một loạt các công thức độc quyền dành riêng cho cuộc sống lành mạnh và tăng tuổi thọ.

Kể từ khi thành lập, công ty đã tập trung phát triển các sản phẩm nhầm giúp mọi người có cuộc sống phong phú và khỏe mạnh hơn. Các sản phẩm của Himalaya đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2000 vào năm 2003 như một sự khẳng định về chất lượng của Himalaya trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc từ thảo dược. Ngày nay, các sản phẩm của Himalaya đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu và được sự chứng thực của hơn 400.000 bác sĩ về chất lượng chăm sóc sức khỏe.

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam, Himalaya giới thiệu sản phẩm sửa rửa mặt Purifying Neem Face Wash chiết xuất từ lá sầu đâu (neem) và củ nghệ (turmeric).

Himalaya ra mắt dòng sữa rửa mặt thảo mộc tại Việt Nam

Neem hay còn gọi là lá sầu đâu được xem là cây thuốc quý đối với người Ấn Độ để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, là phương thuốc hoàn hảo cho mọi loại da ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen. Không những thế, Neem còn là nguyên liệu tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài. Vì thế, Himalaya đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo một công thức đặc biệt khi kết hợp hai thành phần chính là lá sầu đâu và củ nghệ vừa có tác dụng thanh lọc, loại bỏ các hạt siêu vi bụi ẩn sâu khỏi bên trong tế bào, kiểm soát mụn hiệu quả và tạo lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các tác hại ô nhiễm không khí, đồng thời giúp làn da luôn giữ được lượng ẩm nhất định, khiến da càng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

Ra đời từ những đam mê nghiên cứu các loại thảo dược cổ ayurveda, Himalaya đã mang đến hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng kết hợp giữa phương pháp tự nhiên và công nghệ khoa học. Gần 90 năm phát triển, các sản phẩm của Himalaya đã được công nhận và tin cậy trên khắp toàn cầu. Sứ mệnh của Himalaya là kết hợp với Ayurveda trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn và hiệu quả để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chi tiết tham khảo: http://www.himalayaneem.com/