399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mỹ phẩm
  • Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Phụ nữ luôn luôn cần những sản phẩm chuyên biệt để bảo vệ sức khỏe vùng nhạy cảm. Đáp ứng nhu cầu đó, Tập đoàn Ruby’s World cho ra mắt sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom.

Magic Mom - Tại sao nên chọn sản phẩm chăm sóc riêng cho mình?

Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào cũng cần chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phù hợp. Đặc biệt là phụ nữ đã lập gia đình, trong quá trình mang thai hoặc sau sinh. Nước thôi là chưa đủ để rửa sạch, cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho vùng nhạy cảm. Phải sử dụng những dòng sản phẩm chuyên biệt để bảo vệ sức khỏe phái nữ. Trên thị trường có muôn vàn các sản phẩm nhưng mỗi người có một mục đích sử dụng và cơ địa khác nhau. Vì thế việc chọn cho mình một loại sản phẩm phù hợp và dịu nhẹ với “cô bé’ là một việc rất quan trọng. Đáp ứng những nhu cầu đó, Ruby's World cho ra mắt dòng sản phẩm Magic Mom với sản phẩm nổi bật là Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom.

Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom là sản phẩm yêu thích của phái nữ

Phụ nữ cần một sản phẩm chăm sóc thật an toàn

Rất nhiều phụ nữ cho rằng một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ là không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Nếu không chăm sóc tốt vùng nhạy cảm, các mẹ hoàn toàn có nguy cơ bị viêm nhiễm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và khả năng sinh nở. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom được nghiên cứu và sản xuất bằng những thành phần vô cùng lành tính đến từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm dòng cao cấp nằm trong Bộ mỹ phẩm thiên nhiên Magic Mom dành cho phái nữ đang rất được yêu thích.

Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Sản phẩm an toàn, lành tính bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom chứa tinh dầu của 5 loại thực vật đặc biệt tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn là hoa cúc, ngọc lan tây, oải hương, bạc hà và phong lữ. Khác với những chất tạo mùi công nghiệp có thể gây ra ngứa, khó chịu, sản phẩm ưu tiên dùng những chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài mùi hương dễ chịu, tinh dầu hoa cúc còn giúp làm dịu vùng nhạy cảm, chống lại oxy hóa. Hơn nữa, các loại tinh dầu còn lại mang đến tác dụng làm sạch, kháng khuẩn cực tốt. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là thành phần Dermosoft chiết xuất từ củ cải đường và dầu dừa độc đáo giúp kháng nấm và kháng khuẩn. Thành phần Oligopeptide-1 hỗ trợ việc tăng trưởng tế bào, tốt cho phụ nữ sau sinh hoặc sau viêm nhiễm. Sản phẩm được kiểm định và cấp giấy phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015.

Magic Mom mách nhỏ cách vệ sinh vùng kín phù hợp cho phụ nữ

Đầu tiên là việc chọn dung dịch vệ sinh phù hợp! Các cô gái nên chọn những sản phẩm có độ pH từ 3,8 - 4,5 để đảm bảo độ nhẹ dịu nhưng vẫn đủ độ sạch cần thiết. Nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và những thành phần lành tính. Khi bị viêm nhiễm thì không thể tự ý sử dụng sản phẩm mà nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ. Người phụ nữ cũng nên giữ những thói quen tốt như vệ sinh vùng kín 1 - 2 lần/ngày. Không được ngâm mình trong bồn tắm cũng như tắm quá lâu. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên lựa chọn những trang phục thoáng mát, phù hợp, không quá bó sát cơ thể.

Magic Mom thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho người mẹ

Luôn là người phụ nữ xinh đẹp, tự tin tuyệt đối với Magic Mom

Hãy để chính bản thân mình luôn luôn tự tin, rực rỡ và không bị ảnh hưởng bởi việc vùng kín bị viêm nhiễm. Người phụ nữ yêu bản thân chính là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Không chỉ phụ nữ, với bảng thành phần dịu nhẹ, Magic Mom phù hợp với tất cả những người đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc vùng kín, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Đừng ngại việc tìm hiểu và chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, an toàn nhé!

Tham khảo thêm về sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom tại:

https://myphammagicskin.vn/

Công ty TNHH Tập đoàn Ruby's World

Địa chỉ: 121 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Trụ sở chính ( Văn Phòng ): 27 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 0898193333