399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mỹ phẩm
  • Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Tại sao tôi trị nám da mặt bao nhiêu lâu vẫn không cải thiện? Tại sao tôi dùng nhiều sản phẩm đắt tiền, đi spa cao cấp mà nám da vẫn cứng đầu đeo bám mãi không khỏi? Nếu đang gặp tình trạng này, rất có thể đó là vì bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp “ đánh trúng” nguyên nhân gây nám da.

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Nám da là những vùng da màu nâu, đen, đỏ, khác biệt hẳn trên nền da bình thường. Nám da thường xuất hiện những vị trí thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời, đặc biệt trên khuôn mặt. Theo thống kê của tổ chức Da liễu toàn cầu, có khoảng 3% dân số thế giới bị nám da. Tình trạng này do melanin ( sắc tố quyết định màu da và lớp lá chắn bảo vệ da khỏi tia tử ngoại từ ánh mặt trời, giúp năn ngừa nguy cơ ung thư da) tăng sinh và phân bố không đều.

Nguyên nhân gây nám da

Nám, tàn nhang phản ánh tình trạng tăng sắc tố melamin trên da, tập trung các vùng da đậm màu hơn so với vùng khác. Nếu không được chăm sóc, điều trị kịp thời, đúng cách thì vết nám, tàn nhang sẽ ngày càng đậm màu hơn, lan ra khắp mặt.

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

  • Lão hoá da: Đây là quá trình suy giảm các chức năng của làn dâ mà khi đó, mô liên kết ( tập hợp Collagen và elastin ở lớp trung bì, có chức năng tạo thành bộ khung cho cơ thể và nâng đỡ da) yếu đi rồi đứt gãy, không giữ được nước và làm cho melanin bị xô lệch, phân bố không đều, tạo thành vết nám.
  • Da thiếu nước: Nước giúp làm loãng sắc tố melanin, giữ cho làn da luôn sáng và căng mịn. Nếu da không được cung cấp đủ nước, melanin sẽ co cụm lại một chỗ và tạo nên những vết nám da.
  • Sự phá huỷ của các gốc tự do: Gốc tự do di chuyển vô định trong cơ thể và có thể phá vỡ cấu trúc mô liên kết dẫn tới nhiều vấn đề về da, trong đó có nám da.
  • Các bệnh lý về da: Các bệnh lý về da, đặc biệt là tình trạng viêm da, mụn trứng cá,… có thể khiến cấu trúc của da hư hỏng, mô liên kết bị phá huỷ gây nám da.

Tại sao nhiều người bị nám da mãi không khỏi?

Ai cũng mong muốn có một làn da trắng mịn không tì vết, nhất là da mặt. Tuy nhiên, nhiều người lại có làn dâ đầy rẫy khuyết điểm, thâm nám. Các chị em đã “dành cả tuổi thanh xuân” của bản thân để trị nám nhưng tình trạng này vẫn không cải thiện thậm chí còn trở nên nghiêm trọng hơn.

Sự thay đổi ngoài mong đợi như vậy chủ yếu xuất phát từ việc những chị em bị nám không hiểu rõ những nguyên nhân gây nám da, không chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong mà tập trung bào mòn da từ bên ngoài. Mặt khác, nhiều chị em vì quá lo lắng mà nôn nóng tìm cách trị nám cấp tốc, tin tưởng quá mức vào những sản phẩm kem trộn. Tuy nhiên, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, trong nhiều sản phẩm làm trắng da cấp tốc đều chứa glutathione, đây là một chất chống oxy hoá cần cẩn trọng khi dùng, bởi sử dụng sai cách có thể gây râ nhiều biến chứng nguy hiểm.

Super Mela Cream cứu cánh cho chị em bị nám, tàn nhang

Sau khi biết được tác nhân khiến làn da của mình bị nám sạm, tàn nhang. Cùng với các tiêu chí để đánh giá kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Thì có lẽ chị em sẽ lựa chọn được cho mình liệu trình điều trị phù hợp nhất. Ngoài việc dừng ngay kem trộn, tránh tiếp xúc nắng. Thì việc lựa chọn một dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc trị nám là việc làm bắt buộc. Trong vô vàn các nhãn hiệu mỹ phẩm tràn lan, thật giả lẫn lộn. Super Mela Cream-From Your Skin là lời khuyên dành cho bạn, một cách thật lòng.

From Your Skin – một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và không còn xa lạ gì với người Việt Nam. Với thị trường thẩm mỹ - làm đẹp Châu Âu, nay là Châu Á, From Your Skin đã và đang là một trong những tên tuổi có nhiều uy tín và kinh nghiệm nhất. Tại thị trường Việt Nam, From Your Skin đã đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm điều trị các vấn đề về mụn, nám, lão hóa da… Phù hợp với cơ địa và tính chất làn da của phụ nữ Việt. Tất cả các dòng sản phẩm của From Your Skin đều được áp dụng những nguyên tắc nghiêm ngặt từ khâu bào chế. Đến kiểm nghiệm đến đóng gói và phân phối sản phẩm. Đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm luôn ở mức cao nhất

Super Mela Cream- From Your Skin là sản phẩm số 1 tại Hàn Quốc về đặc trị nám và tàn nhang hiệu quả sau 30 ngày sử dụng.

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Với thành phần Arbutin có trong kem Super Mela Cream ví như “một kỵ sĩ” ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, loại bỏ tận gốc các yếu tố gây đen sạm, đánh tan hắc sắc tố, mảng nám hay đốm chân sâu lâu ngày trên da, thúc đẩy vết thương mau lành, làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng mịn, bảo vệ da chống lại các yếu tố tiêu cực từ môi trường.

Hydrolyzed collagen: Collagen thuỷ phân được áp dụng công nghê hiện đại tách thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ đẩy nhanh sự hấp thụ vào làn da. Collage sau khi thuỷ phân có hàm lượng dưỡng chất (axit amin, agalycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với hàm lượng protein thông thường). Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô giúp giảm thâm nám và giảm nếp nhăn, trẻ hoá làn da chống lão hoá xoá nếp nhăn trên da, cãi lão hoàn đồng cho làn da lão hoá.

Retinol (0,025%): Khi thoa kem lên da thành phần retinol chuyển hóa thành retinaldehyde và sau đó thành retinoic acid (tretinoin) làm trẻ hóa da từ sâu bên trong bề mặt da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Như vậy, với kết cấu kem siêu mịn Super Mela Cream thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, loại bỏ tận gốc các yếu tố gây đen sạm, đánh tan hắc sắc tố, mảng nám hay đốm chân sâu lâu ngày trên da, đồng thời nuôi dưỡng làm cho da đều màu và trắng sáng rạng rỡ hơn và cung cấp các dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hoá và nếp nhăn trên da.

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm Super Mela Cream đã phản hồi về tình trạng da. Vết thâm nám đã mờ đi rõ rệt và làn da đã thực sự khỏe dần lên chỉ sau 30 ngày sử dụng. Không những tiếp tục tin dùng, các chị còn giới thiệu cho bạn bè xung quanh cùng trải nghiệm. Super Mela Cream còn là bí quyết của hàng loạt spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Việt Nam. Nhưng nếu là người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua ngay sản phẩm kem trị nám da tốt nhất để trị liệu ngay tại nhà, vừa tiện lợi lại vừa hiệu quả.

Dành cả thanh xuân để trị nám mà chưa biết Super Mela Cream thì quả là thiếu sót

Hướng dẫn sử dụng kem làm mờ thâm, nám, tàn nhang Super Mela Cream- From Your Skin Hàn Quốc.

  • Sau khi làm sạch mặt, lấy một ít kem Super Mela Cream bôi lên vùng da bị nám (tàn nhang hay vết thâm), vỗ nhẹ để kem thấm vào da.
  • Nên kiên trì sử dụng mỗi ngày 2 lần (sáng, tối) sau khi làm sạch da.
  • Ban ngày cần sử dụng thêm kem chống nắng, che chắn da cẩn thận khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để bảo vệ vùng da đang trong quá trình điều trị.