399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tâm sự
  • Ưu điểm khi chọn lựa những công ty thiết kế web bằng PHP

Ưu điểm khi chọn lựa những công ty thiết kế web bằng PHP

Sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP thiết kế website được khá nhiều công ty sử dụng vì đem lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khác. Nội dung bài viết này sẽ phân tích để bạn có cái nhìn chi tiết hơn.

Ưu điểm khi chọn lựa những công ty thiết kế web bằng PHP

PHP là một trong số các loại ngôn ngữ lập trình phổ biến và được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế web. Tùy vào định hướng phát triển, đội ngũ nhân lực mà mỗi đơn vị sẽ định hướng loại ngôn ngữ lập trình web mà mình sẽ sử dụng. Trong đó, PHP đang được xem là phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại.

Ngôn ngữ PHP là gì?

Ngôn ngữ PHP được biết đến là loại ngôn ngữ rất thường dùng trong thiết kế website. Bằng một vài công cụ nhất định, bạn có thể kiểm tra được website mình đang truy cập có phải được viết bằng PHP hay không. Trong lĩnh vực chuyên môn hơn, PHP là loại ngôn ngữ lập trình dùng trong phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ.

Những ưu điểm của website lập trình bằng PHP

Sở dĩ có nhiều công ty thiết kế web chọn lập trình bằng ngôn ngữ PHP là vì nó sở hữu một số ưu điểm tốt cho cả đơn vị thực hiện và cả khách hàng sử dụng web.

- Thời gian hoàn thiện website bằng ngôn ngữ PHP ngắn hơn vì ít mã code sử dụng ít và gọn hơn.

- Sử dụng PHP, các công ty thiết kế web có thể thiết kế web theo yêu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

- Ngôn ngữ PHP dễ sử dụng, thân thiện với nhiều ngôn ngữ cũng như nhiều công cụ tìm kiếm, trình duyệt khác nhau trên toàn thế giới, vì vậy, các công ty thiết kế web sử dụng PHP có thể giúp các cá nhân, doanh nghiệp mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến mức tối đa nhất.

- Thiết kế web bằng ngôn ngữ PHP thường đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém. Vì vậy, chọn lựa các công ty thiết kế web bằng PHP, các cá nhân, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian thiết kế web, mà còn có thể tiết kiệm một mức chi phí đáng kể nhất.

- Thiết kế web bằng PHP có thể thực hiện cả những dự án có quy mô lớn nhỏ, đơn giản hay phức tạp.

- Việc chỉnh sửa hay nâng cấp website viết bằng PHP cũng dễ dàng hơn vì mức độ phổ biến, giúp những người sở hữu web không quá phụ thuộc vào công ty thiết kế web ban đầu.

Chi phí thiết kế website bằng PHP

Hiện nay chi phí thiết kế website theo yêu cầu bằng ngôn ngữ PHP cũng khá tốt vì sự có mặt của nhiều đơn vị dịch vụ có sự cạnh tranh cao. Tùy thuộc vào loại website cần xây dựng có mức độ lớn nhỏ ra sao, tích hợp những tính năng gì trên web mà giá dịch vụ có sự chênh lệch nhất định. Hiện nay, một trang web giới thiệu doanh nghiệp đơn giản được thiết kế theo yêu cầu trong tầm khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng. Trong khi đó nếu là wesite bán hàng, trang bị một vài tính năng bán hàng cơ bản sẽ rơi vào khoảng 6 đến 10 triệu. Còn với những trang có độ phức tạp hơn có thể lên tới 20 – 30 triệu.

Tuy nhiên, khi chọn công ty thiết kế web hợp tác bạn đừng quá đặt nặng vấn đề về giá, mà hãy chú trọng nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện, chính sách bảo hành về sau. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ không mong muốn việc tốn chi phí ít nhưng web đem về dùng quá tệ, giao diện xấu và thường xuyên gặp vấn đề mà không được hỗ trợ tốt, đây là thực tế đã xảy ra với không ít doanh nghiệp thuê dịch vụ web giá rẻ, chưa chịu khó tìm hiểu kỹ lượng.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Dịch vụ thiết kế web bằng ngôn ngữ PHP của Saigon Hitech

Saigon Hitech phát triển Framework bằng ngôn ngữ lập trình PHP, giúp quá trình xây dựng một trang web theo yêu cầu khách hàng diễn ra nhanh chóng, chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời, giao diện đẹp mắt và hiện đại. Chỉ cần đưa ra những nội dung mà bạn cần, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tối ưu và đáp ứng để mang tới một website tốt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một website để đẩy mạnh bán hàng thông qua phát triển làm marketing online, chuẩn công nghệ web mà Saigon Hitech đang sở hữu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó, giúp quá trình triển khai marketing của các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian thực hiện lên đáng kể so với các đối thủ khác đang cùng triển khai thực hiện.

Công nghệ, năng lực, kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật giỏi là những tứ bạn sẽ nhận thấy ở dịch vụ thiết kế website của Saigon Hitech.