399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nên sử dụng đèn cao áp hay đèn pha led trong chiếu sáng công cộng?

Nên sử dụng đèn cao áp hay đèn pha led trong chiếu sáng công cộng?

Đèn pha led ngày nay gần như thay thế cho các loại đèn pha và đèn cao áp chiếu sáng vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội những sản phẩm chiếu sáng truyền thống.
Đèn pha Led là một thiết bị chiếu sáng, kết hợp giữa đèn pha và đèn led. Chúng ta vẫn thường gặp loại đèn này tại các công trình xây dựng, sân khấu biểu diễn hay trên ô tô, xe máy.
Đèn cao áp là một thiết bi chiếu sáng không thể thiếu trong chiếu sáng đường phố, chiếu sáng công cộng, công viên, nhà xưởng, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, các khu nghỉ dưỡng, đường làng, ngõ hẻm. Không chỉ riêng các thành phố lớn mà các vùng sâu, vùng xa, vùng núi và hải đảo cũng cần được chiếu sáng để đảm bảo trật tự an ninh, giảm thiểu các tệ nạn xã hội và toàn bộ hoạt động của người dân được đảm bảo tốt nhất.
Về ưu thế của đèn pha led:
Đây là một công nghệ mới được thế giới biết đến gần đây, công nghệ Chip led làm tăng tuổi thọ chiếu sáng của bóng đèn, với kết cầu bên trong và bên ngoài của bóng đèn giúp bóng đèn chiếu sáng và tản nhiệt một cách tốt nhất.
Nên sử dụng đèn cao áp hay đèn pha led trong chiếu sáng công cộng?
Như vậy, trong suốt quá trình chiếu sáng sẽ không phát sinh nhiệt, không ảnh hưởng đến môi trường. Với công suất thấp, hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn pha led ngày nay đang vươn lên và dần thay thế các loại bóng đèn thông thường.
Về ưu thế của đèn cao áp:
Cho ánh sáng tốt, độ hoàn màu cao, từ xưa đến nay, nó là sản phẩm được nhiều nhà tiêu dùng lựa chọn trong chiếu sáng, giá thành rẻ.
Nhằm tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, hoạt động thoải mái, thư giãn tốt tại các trung tâm thương mại, khu dân cư, trung tâm thể thao, nhà xưởng trường học… tiêu chí đầu tiên để các nhà doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm phù hợp là khả năng chiếu sáng hiệu quả, đảm bảo được đọ sáng tốt trong không gian rộng.
Tuy nhiên, việc sử dụng bóng đèn cao áp thông thường rất tiêu tốn điện năng, sau một thời gian sử dụng bóng đèn sẽ cho ánh sáng yếu hơn.
Thêm vào đó, là khi mới thắp sáng được một khoảng thời gian, bóng đèn sẽ phát nóng và sản xinh ra rất nhiều khí CO2 gây đầu độc môi trường.
Do đó, để chiếu sáng công cộng ta nên dùng đèn pha led. Với đèn pha led cung cấp giải pháp chiếu sáng tuyệt hảo trong các môi trường công cộng như đèn đường phố và đèn pha cao áp.
Để lựa chọn được loại đèn pha led phù hợp trong chiếu sáng công cộng, sau đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.
Nên sử dụng đèn cao áp hay đèn pha led trong chiếu sáng công cộng?
Hoạt động với công suất 150W mạnh mẽ, làm việc hiệu quả kể cả khi dòng điện đi qua rất yếu. Đèn được thiết kế với khả năng khởi động nhanh chóng, phát sáng tức thời.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được đánh giá là dòng đèn hoàn toàn vô hại với môi trường sống và sức khỏe con người.
Chính là vì sản phẩm hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân hay bất cứ loại chất độc hại nào trong nguyên vật liệu chế tạo chủ yếu. Ưu điểm này góp phần chứng minh rằng sản phẩm sẽ không gây ô nhiễm môi trường xung quanh chúng ta, giúp bạn luôn có được không gian trong lành và sạch sẽ nhất có thể.
Bên cạnh đó, bộ phận tản nhiệt bằng hợp kim nhôm đúc cũng giúp mang lại cho bạn không gian mát mẻ và thoáng đãng nhất. Sản phẩm không phát ra tia UV, tia UR gây hại cho mắt và da của bạn nếu tiếp xúc trong điều kiện chiếu sáng lâu dài.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn led thích hợp với yêu cầu của mình.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal