399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Lý do nên mua ổn áp Lioa tại đại lý Hoàng Phát

Lý do nên mua ổn áp Lioa tại đại lý Hoàng Phát

Hoàng Phát Lighting cung cấp sản phẩm ổn áp lioa trên toàn quốc và giao hàng tận nơi tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Uy tín đại lý phân phối Hoàng Phát Lighting
Là một thiết bị điện giúp ổn định điện áp đầu ra được dùng cho các thiết bị điện khi điện áp đầu vào thay đổi cũng như bảo vệ thiết bị điện không bị hỏng bởi những sự cố về điện như chập tải, ngắn mạch, quá tải, ổn áp Lioa đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên việc lựa chọn mua sản phẩm ở đâu là tốt nhất, để đảm bảo hàng chính hãng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu mong muốn cùng mức giá hợp lý chính là điều mà mỗi khách hàng cần làm được.
Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện, chiếu sáng bằng các dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn bán hàng am hiểu kiến thức chuyên sâu về sản phẩm.

on ap lioa

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện về mọi mặt để Hoàng Phát trở thành thương hiệu phân phối, bán lẻ có uy tín vững chắc trên thị trường. Cùng với phương châm khách hàng là trên hết, Hoàng Phát cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng bằng các công cụ hoạt động trực tuyến, điện tử.
Chính sách bán hàng tốt của Hoàng Phát Lighting
Hiện nay công ty Hoàng Phát chính là nhà phân phối ổn áp Lioa hàng đầu tại TP.HCM.
Đến với Hoàng Phát người tiêu dùng sẽ được mua đầy đủ những dòng sản phẩm ổn áp mang thương hiệu Lioa chính hãng với nhiều chính sách hấp dẫn nhất. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi chất lượng và thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
- Hoàng Phát đảm bảo cam kết hàng chính hãng và mới 100% khi đến với công ty chắc chắn rằng khách hàng sẽ được mua sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng được nhập nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất Nhật Linh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Lý do nên mua ổn áp Lioa tại đại lý Hoàng Phát
- Chiết khấu cao: là nhà phân phối lâu dài uy tín từ nhà sản xuất nên Hoàng Phát luôn được hưởng chiết khấu cao từ nhà sản xuất do đó công ty cũng sẽ mang đến nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Đặc biệt đối với những quý khách mua hàng với số lượng lớn.
- Tư vấn chọn lựa phù hợp: nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện nên khi quý khách đến với Hoàng Phát sẽ được tư vấn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và giúp tiết kiệm chi phí.
- Phương thức thanh toán đơn giản và đa dạng: Có nhiều hình thức thanh toán để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ giao hàng tận nhà miễn phí trong khu vực nội thành TP.HCM, sau khi quý khách hàng nhận hàng tại nhà rồi mới thanh toán.
- Bảo hành: chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 3 năm kể từ ngày mua theo quy định từ nhà sản xuất.
Các thương hiệu và sản phẩm phân phối
Tất cả sản phẩm tại Hoàng Phát đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng với các thương hiệu hàng đầu Philips, Duhal, Osram, Rạng đông, Paragon, Lioa, Cadivi….
Là công ty hoạt động trên lĩnh vực thương mại điện và chiếu sáng đang mở rộng hệ thống đại lý cung cấp các mặt hàng led điện.
Là nhà phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất trên thị trường chiếu sáng, cập nhật nhanh nhất sản phẩm mới trên thị trường để đưa đến khách hàng với mức giá ưu đãi và chiết khấu mua hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các giải pháp tỏa sáng đứng đầu, không chỉ phục vụ bạn mà còn là bạn đồng hành trong suốt cuộc sống của bạn và người thân.
Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ :
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com/
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal