399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Lõi đồng của ổn áp Lioa có xuất xứ từ đâu?

Lõi đồng của ổn áp Lioa có xuất xứ từ đâu?

Trong ổn áp Lioa, quận dây đồng chính là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của thiết bị.

Theo những kỹ sư điện kinh nghiệm nhất tại Nhật Linh LIOA cho biết, cuộn dây động là phần có giá trị lớn nhất trong ổn áp Lioa. Nếu quận dây đồng bị cháy thì đồng nghĩa với việc ổn áp Lioa cũng không còn giá trị sử dụng. Nếu bạn tiếc rẻ muốn quấn lại sợi dây đồng để tái sử dụng thiết bị thì chi phí cũng đắt ngang ngửa so với mua một sản phẩm mới.


Cuộn dây đồng là phần quyết định đến công suất của máy, ổn áp Lioa có công suất lớn thường có hai cuộn dây đồng hoặc nhiều hơn lắp ghép lại với nhau nhằm đảm bảo có thể bảo vệ tốt các thiết bị điện chạy qua dòng sản phẩm này.

Cuộn dây đồng được quấn bằng máy quấn biến áp xuyến gồm các sợi dây đồng được mạ cách điện màu vàng hoặc màu bã trầu(màu nâu). Các dây đồng được quấn quanh lõi sắt được làm từ chất liệu tôn silic đã được ủ bằng máy tôn chuyên dụng. Trong các dòng sản phẩm ổn áp Lioa, ngoài quận dây đồng kể trên còn có một hoặc nhiều hơn những cuộn dây đồng đỏ có tác dụng bù điện.


Sở dĩ ổn áp Lioa được ưa chuộng và có thế mạnh lớn hơn cả trong số các loại ổn áp khác trên thị trường vì chất liệu lõi đồng của sản phẩm có chất lượng ngoại nhập từ Thyssen, do đó khả năng hoạt động với độ bền của sản phẩm đạt ở mức tối ưu chưa cho dòng ổn áp nào có thể vượt qua.


Nhờ những chất liệu cao cấp ngoại nhập, được sản xuất trên công nghệ máy ép khuôn nhựa CNC đời mới nhất của Thụy Sỹ, ổn áp Lioa đã có được vị thế vững chắc trên thị trường và khiến người tiêu dùng vô cùng an tâm, hài lòng.