399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Làm sao sử dụng ổn áp lioa hiệu quả?

Làm sao sử dụng ổn áp lioa hiệu quả?

Một máy ổn áp của Lioa được sản xuất gồm có các bộ phận cơ bản sau: Vỏ máy, cuộn dây đồng (hoặc biến áp xuyến), bộ mạch điều khiển, chổi than.

Trên thị trường, có rất nhiều loại ổn áp khác nhau nhưng ổn áp lioa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, bởi đây là sản phẩm uy tín và được đảm bảo cao về chất lượng. Tuy nhiên, làm sao để ổn áp lioa phát huy được hết tác dụng và mang lại hiểu quả nhất?

Sau đây, chúng tôi xin cung cấp một số kiến thức cơ bản để người tiêu dùng có thể áp dụng để sử dụng ổn áp Lioa hiệu quả nhất.

Đặc trưng của ổn áp là ổn định dòng điện mà không sản sinh ra năng giúp năng lượng truyền tải được ổn định làm hạn chế tiêu hao điện năng hoạt động đến thiết bị điện, giúp các thiết bị điện được hoạt động hiệu quả, tránh xảy ra các hiện tượng hư hỏng, gián đoạn không đáng có và nâng cao tuổi thọ hoạt động của thiết bị điện.

Vỏ máy được làm bằng thép pha sơn tĩnh điện chống trầy xước, va quẹt. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nên đấu dây tiếp địa cho máy, không di chuyển máy khi đang có điện, tránh để nước hoặc chất lỏng khác rớt vào máy. Người tiêu dùng thông minh là người biết chọn cho mình những thiết bị chính hãng và chất lượng, biết cách sử dụng sản phẩm đó để có thể đảm bảo an toàn cho thiết bị điện cũng như cho người thân và gia đình.