399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Giá tai nghe iphone 5 trên 5giay.vn, vatgia.com

Giá tai nghe iphone 5 trên 5giay.vn, vatgia.com

Thị trường tai nghe iphone 5 hiện nay có rất nhiều loại và giá cả khác nhau, hãy cũng Không Gian Phụ Kiện khám phá những mức giá đó nhé.

Tai nghe Iphone 5 zin chính hãng (mua từ Apple Store):

Các bạn lên 5giay, vatgia vô tình mua đúng loại tai nghe này, đây chính là những loại tai nghe do Hải Quan thanh lý hoặc hàng tồn kho của những shop lớn. Giá tai nghe này giao động từ 600.000 - 750.000 đ, chất lượng tốt nhưng các bạn cẩn thận không mua nhầm hàng fake loại 1 nhé.

Âm thanh tai nghe Iphone 5s rất chất lượng

Tai nghe Iphone 5 zin bóc máy (tai nghe được lấy trước khi bán cho khách hàng):

Loại tai nghe này không khác gì tai nghe iphone 5 chính hãng, giá của loại tai nghe này giao động từ 500.000 - 600.000 đ. Tai nghe iphone 5 bốc máy thường rất hiếm và đôi lúc cháy hàng do nhu cầu mua sắm của khách hàng rất lớn và các bạn nên nhớ là test trước khi mua nhé.

Cùng trải nghiệm âm thanh sống động trên thiết bị tai nghe iphone 5 bốc máy

Tai nghe Iphone Foxconn Việt Nam:

Có nhiều người trên 5giay thường rao bán loại này và nói tai nghe Iphone này được sản xuất tại Việt Nam sau đó được tuồn ra ngoài bán với giá cực thấp, nhưng thật ra 95% những lượng hàng này đều là hàng Fake cả, Foxconn là 1 tập đoàn lớn và không thể có 1 lượng hàng lớn tung ra như thế. Giá bán loại tai nghe Iphone 5 này trên 5giay tầm 150.000 - 200.000, bạn có thể ra những cửa hàng bán điện thoại hay linh kiện Trung Quốc với mức giá thấp hơn.

Tai nghe iphone 5 đa dạng sắc màu

Tai nghe Iphone 5 linh kiện:

Loại tai nghe này thường được rao bán với mức giá giao động trên dưới 100.000 đ, vì là loại phổ biên và rẻ tiền nên trong quá trình sử dụng âm thanh không được tốt và hư hỏng.

Chất lượng tai nghe iphone 5 linh kiện thường không được tốt và đa sắc màu


Tham khảo thêm giá tai nghe iphone 5 bốc máy tại Không Gian Phụ Kiện: http://khonggianphukien.com/tai-nghe-iphone-5-zin-3-2.html