399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led nhỏ chiếu sáng hành lang

Đèn pha led nhỏ chiếu sáng hành lang

Để đáp ứng điều kiện chiếu sáng hành lang, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha led nhỏ, mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho hành lang.
Hành lang là một lối đi nhỏ nên cần được chiếu sáng một cách đầy đủ để đảm bảo an toàn cho mọi người.
Đối với những không gian có phạm vi nhỏ như hành lang thì một thiết bị chiếu sáng có độ hắt sáng và soi rọi cao là giải pháp hoàn hảo.
Đèn có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong việc lắp đặt lại không tốn nhiều diện tích.
Với độ hắt sáng và soi rọi cao, đèn giúp lối đi hành lang trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Đèn pha led nhỏ chiếu sáng hành lang
Đèn pha Led không tỏa nhiều nhiệt lượng ra môi trường ngoài nên không khiến cho không khí nóng lên, đặc biệt thích hợp với những không gian hẹp, dài và kín như hành lang.
Với sự đa dạng về hình dáng và màu sắc, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian hành lang cần chiếu sáng.
Ưu thế của đèn pha led công suất nhỏ:
đèn pha Led nhỏ chiếu sáng hành lang
Đèn pha Led cho ra ánh sáng dịu nhẹ và độ hoàn màu cao, vừa tránh gây ra các bệnh về mắt như mỏi mắt, nhức mắt... vừa tô thêm nét thẩm mỹ cho không gian.
Đèn pha Led nhỏ là thiết bị có nhiều ưu điểm vượt trội và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống.
Sau đây là các sản phẩm đèn pha led tiêu biểu:
Đèn pha led 10W 17341 Philips
Nhờ mức quang thông cao, nguồn sáng từ đèn sẽ được duy trì liên tục và ổn định trong nhiều giờ liền mà không xuất hiện tình trạng chớp nháy, giảm sáng tạo cho hành lang một ánh sáng ổn định.
Đặc biệt hơn, với chỉ số CRI > 80, đèn pha led 10W 17341 Philips sẽ mang đến cho bạn ánh sáng nhẹ nhàng rất tự nhiên, sắc nét, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bạn bước lên hành lang.
Đèn pha led nhỏ chiếu sáng hành lang
Đèn pha led 10W 17341 Philips có thể phát ra nhiều mức độ nhiệt độ ánh sáng khác nhau phù hợp cách bố trí không gian nhà cửa, văn phòng đặc biệt là hành lang.
Sản phẩm có thể hạn chế tối đa nhiệt lượng trong quá trình vận hành, luôn đảm bảo cho bạn một không gian trong lành và mát mẻ đối với hành lang của bạn.
Ánh sáng phát nhiệt độ màu 2700K/4000K ánh sáng vàng ấm với chỉ số màu tự nhiên, sắc nét đem lại sự nổi bật cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định.
Đèn có màu đen sang trọng. Mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng khi được lắp đặt trong hành lang của bạn nhờ tông đen tuyền.
Đèn pha Led 10W POLT1065L Paragon
Đèn pha Led 10W pha Led 10W POLT1065L được Paragon trang bị chip Led hiệu suất cao Bridgelux, nên đèn duy trì được hiệu năng làm việc ổn định, chỉ số quang thông không bị suy giảm theo thời gian sử dụng. Từ đó chất lượng ánh sáng luôn đồng nhất, tự nhiên và rất sắc sảo. Hành lang của bạn sẽ có được một ánh sáng ổn định.
Đèn pha Led 10W POLT1065L Paragon sử dụng rất ít năng lượng điện so với các loại đèn chiếu hắt sáng tường áp dụng theo công nghệ chiếu sáng truyền thống.
Paragon đã chế tạo đèn pha Led 10W POLT1065L Paragon hoàn toàn từ nguyên liệu nhôm cao cấp nên thân đèn không bị han gỉ.
Đèn pha Led 10W POLT1065L Paragon còn áp dụng thiết kế chóa phản quang làm từ nhôm nâng cao hiệu quả chiếu sáng.
Tuổi thọ sử dụng lâu dài, phù hợp khi lắp đặt ở hành lang cố định.
Đèn pha led nhỏ chiếu sáng hành lang
Đèn pha Led 10W POLT1065L Paragon đã được kiểm chứng khả năng chiếu sáng bền bỉ. Qua thực tiễn đèn duy trì tuổi thọ lên tới 50.000 giờ và không hạn chế số lần bật tắt.
Hiện nay, đèn pha Led có 2 gam màu là ánh sáng vàng nhạt và ánh sáng trắng nên rất thuận tiện cho mục đích chiếu sáng trang trí nhà cửa, sân vườn, đặc biệt là trong hành lang của gia đình bạn.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí cho hành lang và chọn lựa loại đèn thích hợp hành lang của gia đình mình nhé.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal