399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led công nghệ hiện đại

Đèn pha led ra đời đã đặt ra bước tiến quan trọng cho ngành công nghệ chiếu sáng, hơn hẳn các loại đèn truyền thống và đang trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Công nghệ chiếu sáng đã được cải tiến rất nhiều đáp ứng phục vụ cho nhu cầu sử dụng chiếu sáng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Ứng dụng công nghệ chip led hiện đại nhất, đèn pha Led phát sáng trên các điốt va công nghệ bán dẫn, không như đèn sợi đốt có dây tóc bóng đèn rất dễ bị đứt.

đèn pha Led công nghệ hiện đại

Đồng thời dễ cháy bóng khi nhiệt độ quá nóng, hay đèn huỳnh quang sử vật khí hơi thuỷ ngân để tăng độ sáng, khi bị vỡ sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ con người.

Nhưng với đèn pha led bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về điều đó.

Một ưu điểm nữa đó chính là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội và tuổi thọ hoạt động liên tục trên 30.000 giờ tương ứng khoảng 6 năm sử dụng, cao hơn gấp nhiều lần so với đèn truyền thống. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự đầu tư của mình.

Sản phẩm cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về ánh sáng, chất lượng ánh sáng hoàn hảo, chân thực, sinh động, màu sắc phong phú.

Với thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, đèn pha led phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Đèn không dùng thủy ngân và các hóa chất độc hại. Chất lượng đèn oàn toàn được đảm bảo.

Thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, không dễ rơi vỡ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ những đặc tính trên, sử dụng đèn pha led sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới, bảo trì và sửa chữa.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com