399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha Led chiếu sáng bên trong xe buýt

Đèn pha Led chiếu sáng bên trong xe buýt

Thế kỷ XXI là thế kỷ của công nghệ ánh sáng Led. Xu hướng chuyển dần từ đèn dây tóc và đèn huỳnh quang sang đèn pha Led được thể hiện rõ rệt trong những năm gần đây.

Đèn pha Led được thiết kế cách tân nhiều kiểu dáng và nhiều màu sắc.

Nguồn sáng đa sắc màu chiếu sáng ổn định với hiệu suất chiếu sáng đạt chất lượng cao đem lại không gian ánh sáng tuyệt diệu.

Phục vụ nhu cầu chiếu sáng bên trong xe buýt, là không gian không quá rộng và cần ánh sáng êm dịu cho các hành khách.

đèn pha Led chiếu sáng bên trong xe buýt

Với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đạt cùng với nguồn sáng hài hòa, không gắt, đảm bảo an toàn với không các hóa chất độc hại và các tia tử ngoại có hại cho mắt, có chùm ánh sáng tập trung, đèn pha Led chính là thiết bị của sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bộ phận tản nhiệt của đèn pha Led trong xe buýt làm hạn chế tối đa lượng nhiệt tỏa ra xung quanh khi thời gian thắp sáng thời gian dài. Nên khả năng xảy ra các sự cố liên quan đến dòng điện như giật, cháy,… vì nóng thường rất hiếm khi xảy ra.

Năng lượng điện tiêu thụ nhỏ hơn gấp nhiều lần, chỉ nhỏ hơn 1 phần 5 so với các loại đèn Led thông thường khác.

Đó là lý do tuổi thọ của đèn pha Led trường tồn với thời gian lâu hơn giúp giảm chi phí cho việc thay thế hay bảo trì sản phẩm.

Điều này có ý nghĩa thực sự lớn đối với ngân sách nhà nước dành cho các phương tiện công cộng và nhất là đối với các loại xe buýt có trợ giá sinh viên và một số đối tượng khác.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com