399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon

Quý khách hàng mong muốn điều gì ở các thiết bị chiếu sáng chuyên dùng cho nhà xưởng, siêu thị, nhà thì đấu. Đó có thể là hiệu năng chiếu sáng cao, an toàn, ổn định, tiết kiệm điện. Đèn led nhà xưởng 150W do Paragon sản xuất hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBEE150L PARAGON

Đặc điểm

1. Là một trong 3 sản phẩm chính của dòng đèn led nhà xưởng Paragon, đèn led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon khẳng định chất lượng dẫn đầu ở khả năng chiếu sáng và tiết kiệm điện tối đa.

2. Thiết kế ở dạng treo thả giúp đèn tiện lợi hơn khi lắp đặt, màu đen được bao bọc xung quanh tạo cảm giác tiết kiệm được một khoảng không gian lớn.

3. Chỉ số hoàn màu > 70 Ra cho ánh sáng ở mức trung thực, sắc nét và tự nhiên nhất, không gây đau mắt cho người sử dụng.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon

Ưu điểm

1. Chất lượng chiếu sáng cao, ổn định lâu dài nhờ hệ thống chip Led do Osram trực tiếp sản xuất. Đây là dòng chip Led chuyên biệt có khả năng duy trì độ quang thông 15750Lm, hiệu suất quang 85Lm/W trong suốt một thời gian dài sử dụng mà không phụ thuộc vào số lần bật tắt.

2. Nhờ chỉ số hoàn màu cao giúp cho ánh sáng không bị tán sắc, luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiếu sáng của không gian.

3. Đèn không bị bụi bẩn, hơi nước xâm nhập, có khả năng chống va đập và chống cháy nổ.

4. Ngoài ra với van cân bằng áp suất giúp không khí luôn lưu thông tốt làm nâng cao tuổi thọ của đèn. Thiết kế đèn giúp đèn hoạt động tốt ngay cả trong môi trường quá nóng, quá lạnh hay nhiều bụi bẩn.

5. Đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, trung bình thời gian sử dụng lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt.

6. Đèn led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon còn không phát ra các tia bức xạ cũng như lượng lớn khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nên rất phù hợp với môi trường nhà xưởng, bảo vệ sức khỏe cho công nhân.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBDD150L PARAGON

Đặc điểm

1. Đèn led nhà xưởng High Bay PHBDD150L Paragon là dòng đèn led được sản xuất theo quy chuẩn kỹ thuật EN 60598 và được xem là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

2. Đèn được thiết kế từ hợp kim nhôm không bị ăn mòn, giúp tản nhiệt nhanh duy trì hiệu năng làm việc cao.

3. Chóa phản quang được làm bằng nhôm nguyên chất, cho ánh sáng đối xứng chùm sáng rõ ràng, hiệu suất phản xạ cao.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon

Ưu điểm

1. Khả năng chiếu sáng và duy trì ánh sáng tốt trong một khoảng thời gian dài mà không sợ bị nhấp nháy hay chất lượng sáng suy giảm.

2. Đèn sử dụng chip Led Bridgelux chuyên dùng cho các dòng bóng đèn High Bay cao cấp có tuổi thọ cao và rất tiết kiệm điện năng.

3. Đèn led nhà xưởng High Bay PHBDD150L Paragon còn nổi bật ở tuổi thọ sử dụng lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì hệ thống.

4. Trong quá trình chiếu sáng đèn không phát sinh ra các chất độc hại, góp phần nâng cao quá trình sản xuất của doanh nghiệp.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W PARAGON CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Nhờ công nghệ chip LED hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao giúp cho hiệu suất quang thông mạnh mẽ, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ cũng như khả năng tiết kiệm điện của đèn. Đèn giúp tiết giảm tới 50 - 70% điện năng tiêu thụ so với dòng sản phẩm thông thường. Tuy công suất cao nhưng không gây tiêu tốn điện năng, giải quyết được nỗi lo lắng của không ít người sử dụng.

MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PARAGON Ở ĐÂU TẠI TP HCM?

Đèn led nhà xưởng Paragon được bán ở rất nhiều nơi trên TP HCM. Thậm chí ta có thể đặt mua online trên mạng. Tuy nhiên trường hợp này sẽ rất dễ gặp phải những loại đèn có chất lượng kém mà không rõ nơi xuất xứ, nguồn gốc. Chính vì vậy chỉ nên mua hàng ở những cơ sở uy tín lâu năm.

Và có lẽ Hoàng Phát Lighting chính là nơi để chúng ta chọn lựa để mua đèn led nhà xưởng Paragon. Đến với Hoàng Phát, chúng ta sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả, đặc biệt là sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi. Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay nào!

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon