399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Dây đai nhựa PET được dùng làm gì

Dây đai nhựa PET được dùng làm gì

Dây đai nhựa PET là một trong những sản phẩm được dùng trong công đoạn đóng gói hàng hóa. Bài viết này cung cấp đến bạn các thông tin về loại dây đai nhựa này cũng như công dụng của nó, cùng tham khảo nhé.

Dây đai nhựa PET là gì?

Dây đai nhựa PET được hiểu là một loại dây được làm bằng nhựa PET, trông nó hệt như là một cuộn băng keo, thường được sử dụng trong khâu đóng gói hàng hóa, kiện hàng, thùng carton hoặc pallet…

Dây đai nhựa PET được dùng làm gì

Đặc tính của loại dây đai này là có tính chịu lực cực kì cao, dẻo dai, không thấm nước và không bị thay đổi trong các điều kiện nóng, ẩm ướt. Đặc biệt so vơi các loại dây đai khác, thì dây đai PET khá mềm và an toàn khi dùng, không làm rách các góc của kiện hàng hóa, thùng carton.

So với các loại dây đai thép truyền thống thì dây đai nhựa PET chất lượng lại có những tính năng cực kì ưu việt hơn trên dây chuyền hoàn toàn tự động, đồng thời sản phẩm dây đai này luôn đảm bảo về mặt chất lượng hoàn hảo, thẫm mỹ cao cũng như sự đa dạng về các kích thước.

Dây đai nhựa PET được dùng để làm gì?

Trên thực tế, thì dây đai nhựa PET được dùng trong công đoạn đóng gói hàng hóa hay là các kiện hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như là đai nẹp hàng hóa, vật liệu xây dựng, bán thành phẩm… và được sử dụng nhiều trong các công ty sản xuất, doanh nghiệp ngành may mặc, gạch ngói, thủy hải sản hoặc là thực phẩm.

Nó giúp cho hàng hóa được gắn chặt lại để tránh các tình trạng rơi vỡ hay thất lạc. Nó đảm bảo về độ mạnh siết, độ chặt và tính chống rung động cho các sản phẩm nhằm bảo quản các sản phẩm được an toàn nhất trong quá trình vận chuyển.

Tại sao nên sử dụng dây đai nhựa PET

Khi so sánh dây đai nhựa PET với các sản phẩm dây đai truyền thống như dây đai thép, thì dây đai PET lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Chính vì thế mà việc thay thế và chọn lựa loại dây đai này là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng, mặc dù trên thực tế thì loại sản phẩm bằng thép cũng được nhiều người chọn lựa và nó cũng có những tính năng riêng biệt.

Dưới đây là những lý do nên chọn dây đai nhựa PET:

+ Về mặt giá cả, thì dây đai bằng PET lại có chi phí và giá rẻ hơn so với các loại dây đai trên thị trường. Việc chọn mua dây đai PET sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hằng năm với một con số không hề nhỏ.

+ Mặc dù chi phí được bán khá rẻ, tuy nhiên sản phẩm này có độ chịu lực cao,có tính chịu nhiệt tốt cũng như chịu ẩm, chịu hóa chất có thể thích hợp với nhiều môi trường sử dụng.

+ Một điểm cộng nữa là, dây đai PET cực kì thân thiện với môi trường, khi không sử dụng nữa thì nó cũng có thể tái chế trở thành các loại dây nhựa buộc hàng, hạn chế được lượng rác thải.

Chọn mua dây đai PET ở đâu?

Chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp các loại dây đai nhựa chất lượng và là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn mua dây đai nhựa PET ở đâu. Không chỉ có trụ sở chính tại TP HCM, mà chúng tôi còn có chi nhánh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng để giúp khách hàng ở gần đó mua đúng dây đai chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn cung cấp các kinh nghiệm hay những hiểu biết về dây đai nhựa nhằm nắm vững kiến thức khi mua.