399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chọn ổn áp Lioa cho thang máy

Giải pháp được đưa ra là lắp đặt ổn áp cho thang máy. Việc trang bị ổn áp Lioa sẽ giúp thang máy hoạt động tốt hơn và tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Thang máy thường được lắp đặt tại các nơi công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị… Đây là một thiết bị tiêu hao rất nhiều điện năng khi sử dụng, trường hợp điện yếu thì thang máy không thể nào hoạt động tốt được. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó?

Có rất nhiều loại ổn áp Lioa thích hợp cho thang máy, tuy nhiên chọn sản phẩm với công suất thế nào, dải điện áp ra sao phụ thuộc rất nhiều vào trọng lượng thang. Chúng ta cần chú ý điều này để chọn được sản phẩm phù hợp mới mang lại hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Có rất nhiều nguyên tắc an toàn cần phải ghi nhớ khi sử dụng thang máy, việc đảm bảo hiệu điện thế dành cho máy là một điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Người ta thường lắp đặt thêm ổn áp để điều chỉnh nguồn điện luôn ở mức an toàn cho việc vận hành thang máy.

Với thang máy có trọng lượng từ 300kg – 450kg mọi người nên sử dụng ổn áp 10KVA 3 pha để ổn định nguồn điện. Loại thang máy này thường được sử dụng cho hộ gia đình, khách sạn nhỏ, văn phòng công ty…

Loại ổn áp Lioa 15KVA 3 pha sẽ được lắp đặt và kết nối với thang máy trọng lượng từ 550kg – 700kg với công suất động cơ đạt từ 5,5kW – 7kW.

Hay như ổn áp 20kVA 3 pha thì thích hợp với thang máy từ 750 – 1000kg.

Quả thực, ổn áp là thiết bị quan trọng và cần thiết cho sự vận hành ổn định của thang máy. Không có thiết bị này rất có thể thang máy sẽ gặp phải sự cố khi nguồn điện không ổn định như ngừng giữa chừng, rơi thang… rất nguy hiểm.