399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn cao áp philip 1000W

Bóng đèn cao áp philip 1000w sodium là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua vì nó sẽ làm hài lòng bạn ngay tức thì. Sản phẩm không những mang lại hiệu quả trong công tác chiếu sáng mà còn đáp ứng được vấn đề tiết kiệm trong chi phí sản xuất.
Ưu điểm
Đèn cao áp 100W Philips MH đạt hiệu suất quang thông cao, với độ quang thông lên đến 9000Lm đảm bảo duy trì độ sáng ổn định trong suốt quá trình tuổi thọ của bóng, với tuổi thọ 28.000 giờ tương đương thời gian sử dụng gần 9 năm.
Bóng đèn cao áp được ứng dụng hiệu quả trong các hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, sân vườn, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.
Bạn sẽ dễ dàng, thay thế lắp đạt bóng bị hư hỏng nhờ vào đuôi đèn E27 xoắn của bóng.
Bóng đèn cao áp philip 1000W
Có khả năng chống tia UV đạt tiêu chuẩn an toàn với môi trường, bên cạnh đó mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người dùng như chi phí sửa chữa, bảo trì, chi phí hóa đơn tiền điện.
Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành 1 năm. Chính sách 1 đổi 1 nếu xảy ra sự cố kỹ thuật.
Giới thiệu đèn cao áp philip 1000W Philips
Những đặc điểm cơ bản của loại đèn cao áp Philips 1000w Sodium giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng trong khâu chọn lựa. Đèn cao áp Philip Sodium có hai loại: loại bóng thẳng (SON-T 1000W) và loại bóng bầu (SON 1000W). Đối với dạng bóng thẳng, người tiêu dùng có thể kết hợp sản phẩm với các chóa đèn pha dạng đối xứng và bất đối xứng trong ứng dụng chiếu sáng ngoài trời. Còn với dạng bóng bầu, chúng ta có thể kết hợp bóng đi kèm với chóa đèn bình thường với ứng dụng chiếu sáng trong khuôn viên nhà bạn.
So với các loại bóng cao áp truyền thống, bóng đèn cao áp Philip Sodium 1000W có thể tiết kiệm hơn 50% năng lượng tiêu thụ điện năng, giúp bạn giảm một lớn chi phí hàng tháng. Ngoài ra, bóng có độ bền lâu, cũng như khả năng ổn định trong quá trình làm việc, bóng có thể hoạt động tốt trong suốt 28.000 giờ tuổi thọ.
Bóng đèn cao áp philip 1000W
Đạt được những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, bóng đèn cao áp Philip 1000W Sodium có khả năng chống rung sốc tốt. Hơn nữa, bóng còn bền vững về điện năng trong nhiều điều kiện điện áp không ổn định. Được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường sinh sống nên bạn không phải lo ngại và những hậu quả không đáng có của nó.
Đây là loại bóng thích hợp, là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo mà các nhà đầu tư thông minh không nên bỏ qua.
Ứng dụng
Nhờ các đặc tính nổi bật của dòng đèn cao áp Philip 1000W Sodium như độ chiếu sáng rộng, khả năng phản quang trên một diện tích không gian rộng lớn, nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư nếu muốn thay đổi một hệ thống chiếu sáng mới, an toàn hơn, tiết kiệm hơn hẳn so với các loại đèn cao áp truyền thống.
Bóng đèn cao áp philip 1000W
Với công suất chiếu sáng khoảng 1000W, bóng đèn cao áp Philip 1000W Sodium là giải pháp chiếu sáng cho các công trình dự án lớn như sân vận động, khu nhà xưởng, xí nghiệp. Thêm vào đó, bóng còn thích hợp hỗ trợ chiếu sáng cho các công trình chiếu sáng pha rọi, chiếu sáng các khu công nghiệp.
Bóng đèn cao áp 100W Philips được ứng dụng hiệu quả chiếu sáng trong các nhà xưởng, hành lang, lối đi, sân vườn, bảng hiệu… những nơi gần các đường điện, người qua lại đông đúc. Sản phẩm đèn cao áp 100W Philips MH ra đời thay thế các loại đèn cao áp thủy ngân, halogen. Bóng đèn MH 100W được nhiều nhà đầu tư, quản lí lựa chọn nhờ sự an toàn tuyệt đối và sự thân thiện với môi trường.
Để mua đèn cao áp Philips 1000w sodium, quý khách có thể đến trực tiếp tại công ty ở địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để xem mẫu và lựa chọn đèn cao áp 100W Philips. Khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting quý khách sẽ được bảo hành trên 1 năm cho từng sản phẩm đèn. Hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn khi được bảo hành.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal