399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Trợ thủ đắc lực của mọi bà mẹ máy hút sữa Unimom

Trợ thủ đắc lực của mọi bà mẹ máy hút sữa Unimom

Nếu đang gặp rắc rối trong việc cho con bú do sữa bị tắc hay sữa ra không đều, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay máy hút sữa Unimom Forte mẫu mới nhất.

Trợ thủ đắc lực của mọi bà mẹ máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 hiện đang là mẫu máy hút sữa mới nhất của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc. Loại máy này có thiết kế rất hiện đại, cho phép có thể đồng thời hút sữa hai bên, nhờ đó thời gian cũng được tiết kiệm rất nhiều. Kiểu dáng của mẫu máy này cũng tương đối nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Mẫu mã đẹp, tiện lợi, hiệu quả hút sữa lại được đảm bảo vì vậy không hề bất ngờ khi máy hút sữa Unimon Forte nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều các bà mẹ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...

Sự hiệu quả của loại máy này được thể hiện thông qua cơ chế hoạt động của máy. Đầu tiên, nhờ cơ chế mô phỏng nhịp điệu bú sữa của bé, các bà mẹ sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không hề có cảm giác đau hay trướng khó chịu. Cùng với đó là sự mềm mại đến từ phễu chụp khi được sản xuất bằng silicon, nhờ đó các bà mẹ sẽ không bị đau khi dùng máy hút sữa này. Tuyến sữa của mẹ nhờ đó cũng hoạt động hiệu quả hơn, lượng sữa tiết ra nhiều và đều hơn.

Unimom Forte khi chạy không hề tạo ra tiếng ồn ào khó chịu, ngược lại chạy rất êm ái. Do đó không lo làm bé khó chịu phải thức giấc giữa chừng khi đang ngủ. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm này cũng khá cao, dùng được lâu, dùng nhiều lần mà không sợ bị hỏng quá nhanh. Một lời khuyên nho nhỏ giành cho các bà mẹ đang cho con bú là nên kết hợp giữa một thực đơn ăn uống phù hợp cùng với đó là sử dụng máy hút sữa Unimon Forte, như vậy mọi bà mẹ đều có thể đảm bảo cung cấp lượng sữa đầy đủ cho bé yêu của mình, giúp bé khỏe mạnh, nhanh lớn hơn.