399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Shorts ngắn: Bí quyết khoe chân dài sexy

Shorts ngắn: Bí quyết khoe chân dài sexy

Chiếc quần shorts ngắn trẻ trung, năng động và tiện lợi cho bạn gái mặc trong mùa hè này.

Trong mùa hè năm nay, mẫu quần shorts ngắn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính đa năng của nó. Với ưu điểm mát mẻ, gọn gàng, chiếc quần shorts còn tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và gợi cảm cho phái đẹp. Bởi vậy, các nhà thiết kế thời trang không thể bỏ qua thiết kế này với những sáng tạo mới đảm bảo tính thời thượng và tạo nên xu hướng mới cho mùa hè năm nay.

Chiếc quần shorts được miêu tả trong các sáng tạo của nhiều nhà thiết kế thời trang và được thiết kế theo nhiều mục đích khác nhau như: quần shorts cho mùa đi biển, pic nic, dao phối; đi làm; dự tiệc hay mặc buổi tối... với chất liệu được sử dụng đa dạng như: Lụa, denim, kaki, da, cotton...

Dưới đây là một vài mẫu shorts và cách phối hợp với áo, phụ kiện thông dụng cho bạn gái mặc trong mùa hè này:

- Trở thành cô gái yểu điệu, duyên dáng với quần shorts in họa tiết hoa, chấm bi và kẻ ca rô... Mùa xuân hay mùa hè thì họa tiết hoa vẫn được ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Sự mềm mại của hoa được ‘mix’ rất phù hợp với áo sơ mi, áo ba lỗ, áo khoác vest hoặc blazer, áo cánh rơi... Dáng shorts cạp cao, ống rộng giả váy càng tạo thêm vẻ đẹp duyên dáng cho người mặc. Với phong cách này, bạn gái có thể mặc đi làm tại văn phong hay đi chơi đều phù hợp.

- Sắc màu của quần shorts được các bạn gái yêu thích nhất là màu pastel nhẹ nhàng, vừa thanh lịch trẻ trung khi kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu, áo vest... cùng giày cao gót, bạn gái sẽ có một trang phục đẹp và năng động khi đi làm.

- Với những thiết kế shorts này, bạn cũng có thể dễ dàng khoe đôi chân thon thả và trắng ngần mà vẫn kín đáo tế nhị. Trong những ngày hè nóng lực, chiếc quần shorts được ưa chuộng hơn cả đối với dân văn phòng.

Còn những thiết kế shorts jeans dành cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp khỏe mạnh, năng động. Bạn có thể dễ dàng phối hợp shorts jeans với bất cứ phụ kiện nào mà bạn cho rằng nó phù hợp. Giày vải, giày cao gót hoặc sandal... đều cho bạn một phong cách cá tính. Shorts jeans màu xanh hoặc màu sắc đều mang đến sự trẻ trung đặc biệt khi kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc, áo pull hoặc áo ba lỗ cho bạn duyên dáng và tươi mát hơn mỗi ngày.