399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Mối nguy hại từ các sản phẩm máy hút sữa Trung Quốc

Mối nguy hại từ các sản phẩm máy hút sữa Trung Quốc

Mặc dù có giá thành rẻ và mẫu mã lại vô cùng bắt mắt, thế nhưng ẩn sau những sản phẩm máy hút sữa từ Trung Quốc là những mối nguy hại đến sức khỏe của bé và chị em đang làm mẹ.

Đến một cửa hàng vừa và nhỏ, chúng ta sẽ vô tình bắt gặp đâu đó những chiếc máy với chức năng hút sữa mẹ để cho trẻ bú đến từ Trung Quốc, và thậm chí mặt hàng này còn được bán nhiều trên một số trang web bán hàng online. Chính sự phổ biến của chúng như vậy mà người tiêu dùng nước ta càng dễ tiếp cận và sớm mua lầm hàng kém chất lượng.

Từ nhiều năm nay, hàng hóa đến từ Trung Quốc đang tạo nên tâm lý lo sợ cho rất nhiều người. Nhưng với giá thành rẻ, lại đáp ứng được nhu cầu đang cần nên không ít người đã sẵn sàng mua các sản phẩm đến từ đây. Vì vậy mà hiện giờ, những sản phẩm máy hút sữa Trung Quốc vẫn luôn được tiêu thụ với một số lượng không nhỏ chút nào trên thị trường cả ta.

máy hút sữa

Mối nguy hại tiềm ẩn từ những chiếc máy hút sữa Trung Quốc đã được nhiều chuyên gia y tế của ta cảnh báo. Trong các bộ phẩn của một sản phẩm được nhập khẩu từ đây, qua kiểm tra có chứa rất nhiều độc tố gây hại cho trẻ, thậm chí ảnh hưởng đến các bà mẹ khi sử dụng quá thường xuyên. Nhưng hiện giờ thì chỉ có một bộ phận người tiêu dùng của ta đủ tỉnh táo để nhận ra điều này.

Từ những thông tin mà chúng tôi mang đến, hy vọng rằng mọi người sẽ có cái nhìn rõ hơn về các sản phẩm máy hút sữa được nhập khẩu từ Trung Quốc. Ngoài chất lượng kém ra thì mối nguy hại đến sức khỏe của nó là rất cao. Đừng vì quá tiết kiệm chi phí cho gia đình mà bạn lại lựa chọn những sản phẩm như vậy, để rồi sau đó phải hối hận.

Trong trường hợp tránh mua lầm những sản phẩm nhái của Trung Quốc, bạn cần đến những địa chỉ bán hàng tuy tín và có những chính sách cam kết rõ ràng, như vậy sẽ yên tâm hơn. Những địa chỉ bán hàng đảm bảo hiện cũng không phải ít, do vậy bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm.